"พีเค ปิยะวัฒน์" ยันเลิกยุ่งกับ "นางแบบเวียดนาม" 100 % ลั่นไม่มีทางกลับไป

9 พ.ค. 67

พีเค ปิยะวัฒน์ ยันเลิกยุ่งกับ นางแบบเวียดนาม 100 % ลั่นไม่มีทางกลับไป ส่วนภาพที่ โจลี่ เหงียน ปล่อยออกมา ยอมรับว่าเป็นเจ้าตัวจริงแต่เมื่อนานมาแล้ว

 

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกรอบ หลังจากที่ พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ชี้แจงกรณีทริปไปเที่ยวเกาะสมุย หลังมีคนจับตาไปกับนางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน หลังมีภาพเช็กอินในเวลาใกล้เคียงกัน

ซึ่ง พีเค ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ไปกับนางแบบสาวเวียดนาม แต่ไม่เข้าใจอีกฝ่ายลงรูปตามทำไม ทั้งที่ตัวเขาอยู่ออสเตรเลีย และไม่ได้คุยกันมา 2 เดือนแล้ว ขณะที่ โจลี่ เหงียน เองก็โพสต์ไอจีสตอรี่ เจอสต๊อกเกอร์ตาม น่ากลัวมาก และเมื่อซูมภาพดู ก็พบว่าเป็นภาพของคล้าย พีเค

ล่าสุด Apop Today Online ได้เปิดใจ พีเค ปิยะวัฒน์ ถึงประร้อนดังกล่าว โดยระบุว่า “วันที่ (9 พฤษภาคม 2567) “ดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ได้เปิดใจกับทาง “อมรินทร์ ทีวี” ถึงประเด็นร้อนที่กำลังถูกถกเถียงในโลกโซเชียลตอนนี้”

“โดย “ดีเจพีเค” เผยชัดว่าจะไม่ยุ่งกับ “นางแบบเวียดนาม” คนนี้แล้ว 100 % พร้อมยันว่าไม่ได้คุยกันมานาน 2 เดือนแล้ว”

“ส่วนรูปที่อีกฝ่ายโพสต์ว่าเป็นสตอล์กเกอร์ นั้น ทาง “ดีเจพีเค” ยอมรับว่าเป็นเจ้าตัวจริง แต่เมื่อนานมาแล้ว ตอนที่ไปเที่ยวเวียดนาม”

“สำหรับกรณีที่เช็คอินสมุยนั้น “ดีเจพีเค” ยืนยันคำเดิมว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปเที่ยวกับครอบครัวเท่านั้น ส่วนเมื่อวานนี้ก็ทำงานอยู่ย่านอโศก และวันนี้ก็พักผ่อนอยู่บ้าน ไม่มีทางไปโผล่ตามภาพที่เผยแพร่ในโซเชียลแน่นอน”

s__129548292

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส