เรียกพยาน - ผู้ต้องสงสัยสอบเร่งคลี่คลายคดีพ่อเฒ่าถูกซุ่มยิงดับป่ายาง

9 พ.ค. 67

ตำรวจเรียกพยาน รวมถึงผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เร่งคลี่คลายคดีพ่อเฒ่าถูกมือปืนปริศนา ซุ่มยิงหัวดับคาขนำกลางป่ายาง

 


จากกรณี นายสังวร ชนะดี หรือ ลุงตุก อายุ 68 ปี ถูกคนร้ายปริศนาใช้ปืนลูกซองยิงเข้าหัวจนสมองกระจุย ขณะนั่งเก้าอี้ม้าหินอ่อนด้านหน้าขนำของหลานชายกลางสวนยางพารา ในพื้นที่ ม.5 ต.หลักช้าง อ.ช้างกลางจ.นครศรีธรรมราช โดยมีชาวบ้านไปพบศพของผู้ตาย เมื่อช่วง 3 ทุ่มคืนวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทียิง ซึ่งกล้องของชาวบ้านหน้าปากซอยที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.04 น. จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในป่ายาง 1 นัดดังกึกก้อง

1715259836728

ส่วนความคืบหน้าวันนี้ที่โรงพักช้างกลาง ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครศรีธรรมราช และตำรวจกองปราบปราม ได้เดินทางมาประชุมความคืบหน้าทางคดีพร้อมกับเชิญตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ได้แก่ ป้ามณฑา ภรรยาของนายสังวรผู้ตาย , นายพร น้องชายของคนตาย ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก และนายศักดิ์ หลานชายของผู้ตายซึ่งเป็นคนสุดท้าย ที่คุยกับผู้ตายก่อนกลายเป็นศพ ทั้งหมดเดินทางมาสอบปากคำที่โรงพัก

โดยวันนี้ตำรวจได้คุมตัวหลานชายคือ นายศักดิ์ ผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำ หลังป้ามณฑา เมียของผู้ตาย ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนที่สามีจะกลายเป็นศพ สามีได้นั่งพูดคุยกับนายศักดิ์หลานชาย อยู่ที่ขนำของสามีช่วงเวลาประมาณ 10 โมง ก่อนจะมีคนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเวลาเที่ยง

ต่อมานายศักดิ์ ถูกตำรวจปล่อยตัวออกมายืนพักผ่อน อยู่ด้านนอกห้องสอบสวนชั่วคราว ทีมข่าวพยายาม เข้าไปสอบถาม แต่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเพียงว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว โดยขอให้รอวันพรุ่งนี้ ที่ผลการตรวจเขม่าดินปืนจะทราบผลจะทำให้รู้ว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุหรือไม่

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ข้อมูลจากตำรวจ หลังสอบปากคำนายศักดิ์หลานชาย พบว่าในวันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 7 - 8 โมงเช้า นายศักดิ์ เห็นผู้ตายขี่รถมอเตอร์ไซต์ผ่านหน้าบ้าน และเห็นว่าตนเองไม่ได้ไปพูดคุยกับผู้ตายนานหลายวันแล้ว จึงได้เดินทางขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามที่ขนำของผู้ตาย เพื่อถามไถ่เรื่องสุขภาพของผู้ตายเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะทุกๆ 10 วัน ตนเองจะมานั่งพูดคุยกับผู้ตายตลอดที่ขนำ เพราะสนิทกัน โดยส่วนใหญ่จะคุยเรื่องการปลูกปาล์ม

การพูดคุยในวันนั้นตนเองเห็นว่าหน้าตาของผู้ตายดูไม่ค่อยสบาย จึงได้ถามเรื่องโรคประจำตัว ทั้งโรคเบาหวานและความดันของผู้ตายว่าดีขึ้นหรือไม่ ผู้ตายยังตอบตนเองว่า “กำลังกินยาช่วยอยู่และเดี๋ยวจะขอกินยางีบนอนหลับซักพัก” ตนเอง จึงไม่อยากรบกวนและได้ขอตัวเดินทางกลับบ้านทันที นายศักดิ์ ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาอะไรกับผู้ตาย ตนเองไม่คิดทำร้ายผู้ตายแน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส