ลูกเมาเหล้าคลั่ง กระทืบพ่อพิการดับคาบ้าน

10 พ.ค. 67

 

ลูกทรพี!เมาเหล้าคลั่งกระทืบพ่อพิการดับคาบ้าน เดินไปบอกน้องชาย พ่อหน้าบวม ขณะที่ชาวบ้านสุดเอือมระอา

 

เมื่อเวลา11.00น.วันที่10พ.ค.2567 ตำรวจวิทยุ สภ.เมืองอุทัยธานี ได้แจ้งว่ามีเหตุทะเลาะกัน ในพื้นที่บ้านตาลเอน หมู่4 ตำบลท่าซุง อำเภอเมือ งจังหวัดอุทัยธานี

ที่เกิดเหตุพบนายธวัชชัย อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตอยู่ในอาการที่มึนเมา ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ตำรวจจึงได้ควบตัวไปยังสภ.เมืองอุทัยธานี

ส่วนผู้บาดเจ็บ คือนายประเทือง อายุ 77 ปี ได้มีเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลอุทัยธานีในก่อนหน้านี้ ซึ่งมีชีพจรอ่อนแรง ก่อนจะเสียชีวิตระหว่างทาง

ตรวจสอบบริเวณบ้านพื้นยกสูง ที่ชั้นล่างมีของกระจัดกระจ่ายไปทั่วที่พื้นดิน พบขวดเหล้าและขวดเบียร์ล้อมอยู่เกลื่อน เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน
 สอบถามนายธนิตธร ลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิตและเป็นน้องชายของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนเองอยู่บ้านเพื่อน จู่ ๆ พี่ชายเดินมาบอกว่า พ่อมีหน้าตาบวม มีเลือดออกปาก ออกจมูก ตนเองจึงรีบกลับมาดูพ่อ พอถึงบ้านจึงตกใจ รีบโทรศัพท์หาเพื่อนบ้าน ให้พาพ่อไปส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

น้องชาย ยังบอกอีกว่า พี่ชายติดสุราเรื้อรังมานาน ปกติ พ่ออาศัยอยู่บ้านดังกล่าวคนเดียว ส่วนพี่ชายนั้นออกไปทำงาน7-8 วัน จึงจะกลับมาบ้าน โดยนำเงินมาซื้อเหล้ากินกับพ่อ พอเมาก็มักจะทำร้ายพ่อเป็นประจำ จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน แต่ครั้งนี้รุนแรงจนถึงแก่ความตาย

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส