เฉียดตาย หนุ่มเทศบาลถูกอริเก่ากว่า 10 ปีกระหน่ำยิงกว่า 5 นัด

19 พ.ค. 67

เฉียดตาย หนุ่มเทศบาลถูกอริเก่ากว่า 10 ปี กระหน่ำยิงกว่า 5 นัด ปมมีปากเสียงหลังขับรถปาดกัน

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 พ.ค.67 ที่สภ.บางศรีเมือง นายศรายุธ ศรีวิเชียร อายุ 42 ปี พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบากองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองไทรม้า เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ถูกอริเก่าขี่ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาพร้อมแฟนสาว แล้วชักปืนประกบรัวยิงกว่า 5 นัด ขณะกับรถเทศบาลกระบะออกตตรวจแผนเก็บขยะ ที่เกิดเหตุบริเวณภายในซอยบางรักน้อย 17 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยรถได้รับความเสียหายจากการถูกกระสุนปืนยิงบริเวณกระจกด้านหน้าจำนวน 2 นัด กระจกซ้ายด้านหน้าผู้โดยสารข้างคนขับจำนวน 2 นัด (มีกระสุนฝังอยู่) ใต้กระจกหลังผู้โดยสารด้านซ้าย 1 นัด และสุดท้ายบริเวณขอบกระจกหลังข้างซ้ายอีก 1 นัด ส่วนภายในรถยนต์พบปลอกกระสุนตกอยู่บริเวณที่พักเท้าผู้โดยสารด้านหน้าข้างคนขับจำนวน 1 นัด และบริเบาะนั่งมีรอยจากการถูกยิงจำนวน 1 นัด

1716110722057

นายศรายุธ เล่าว่าวันนี้เหตุเกิดช่วง 09.00น.ที่ผ่านมา ตนขับรถทำงานตามปกติ ขับรถมาตรวจแผนตามที่ต่างๆในเขตพื้นที่ อยู่ๆมีนายเปา ซึ่งเป็นเด็กแถวบ้านที่เคยมีปัญหากันประมาณ 10 ปี ที่แล้วขี่รถจยย.มากับแฟนสาวและปาดหน้ารถตน ชักปืนและยิงใส่ตนประมาณ 5-6 นัด ตนคาดว่าคงหัวร้อนเพราะตอนเด็กเคยมีปัญหากัน พอโตมามีปืนเลยโชว์กร่าง ตนพยายามบอกแล้วว่าตนทำงานอยู่และขับรถหลวงมีอะไรให้คุยกัน ส่วนสาเหตุตนคิดว่าขณะตนขับรถแล้วไปเจอนายเปา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณก่อนถึงสุสานรถซอยบางรักน้อย 17 ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นหัวโค้งตัว s มีการขับรถเกือบจะเฉี่ยวกัน เพราะตนกับคู่กรณีขับรถสวนกัน หลังจากนั้นทางตนก็ได้เปิดกระจกขอโทษ และได้มีปากเสียงกัน โดยทางผู้ก่อเหตุก็ทำท่าทางใช้มือล้วงกระเป๋าเหมือนมีอาวุธปืนตลอดเวลา

1716110770039

จากนั้นหลังจากแยกย้ายกัน ทางตนก็ได้ขับไปปกติ โดยทางคู่กรณีขับนำหน้าไปก่อน จากนั้นไม่นานทางคู่กรณีได้จอดรถข้างทาง ซึ่งตนคิดว่ารถเสีย แต่ได้สังเกตมองดีๆ ปรากฎว่านายเปาได้ควักปืนออกมา ตนจึงรีบขับไม่คิดชีวิต จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 5-6 นัด โดนรถตน 

ตน มีบาดแผลโดนเศษกระจกตามแขน รู้สึกตกใจมาก เพราะนายเปายิงหมายจะเอาชีวิตตนแต่ไม่โดน หลังเกิดเหตุนายเปาได้ขับรถหลบหนีไป ตนจึงรีบขับรถมาแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะนายเปาก่อเหตุค่อนข้างอุกอาจและเป็นแหล่งชุมชน ตนกำลังทำงานใช้รถหลวงทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง อันนี้ตนรอดตายมาได้อาจจะเป็นบารมีของหลวงพ่อทอง ที่แขวนอยู่บนรถ ซึ่งทางรองนายกเทศบาลได้ให้ตนมา.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส