"เขื่อน ภัทรดนัย" ชวนฉลองเทศกาลแห่งสีสันความหลากหลาย PRIDE IS EVERYDAY

31 พ.ค. 67

เขื่อน ภัทรดนัย ชวนมาฉลองเทศกาลแห่งสีสันความหลากหลาย พร้อมหนุนให้ทุกคนแสดงออกความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างภาคภูมิใจในทุกๆวัน กับกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY 


เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งสีสันความหลากหลายของผู้คนในกิจกรรม MEGA PRIDE ภายใต้แนวคิด PRIDE IS EVERYDAY ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์อย่างภาคภูมิใจในทุกๆ วัน พร้อมชวนมาเช็คอินถ่ายภาพคู่กับ INSTALLATION ART แลนด์มาร์ค สีรุ้งขนาดใหญ่และการตกแต่งบรรยากาศด้วยสีสันสะท้อนสัญลักษณ์ความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+)

เขื่อน ภัทรดนัย

เปิดต้อนรับให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้ส่งต่อความหมายอันทรงพลังในความหลากหลายของผู้คนในสังคมที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างเท่าเทียมในทุกๆ วัน ไม่เพียงเฉพาะช่วงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น พร้อมกันนี้เมกาบางนายังได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกรับของรางวัล เพื่อให้นักช้อปได้เอนจอยกับช่วงเทศกาล PRIDE MONTH นี้ไปด้วยกัน ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ กล่าวว่า “ปัจจุบันการยอมรับความหลากหลายทางเพศดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เราก็ยังต้องพยายามผลักดันเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงและการยอมรับที่มากขึ้น เราก็ต้องภูมิใจในความเป็นตัวเองก่อน มั่นใจในความเป็นตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราก็สามารถทำให้ทุกคนอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุขได้ในทุกๆ วัน ซึ่งถ้าพูดถึงความแตกต่าง ในที่นี้ตนไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่ม LGBTQIAN+ เท่านั้น แต่หมายรวมถึงผู้คนที่มีความคิดต่างกัน เชื้อชาติต่างกัน หรือวัฒนธรรมต่างกัน แต่ทั้งหมดสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวตนแบบสร้างสรรค์ได้ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานความเหมาะสมและปลอดภัย ต้องคำนึงถึงครอบครัวและคนรอบข้างด้วยเช่นกัน”

เขื่อน ภัทรดนัย

สำหรับงาน MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERY DAY ในครั้งนี้ ไฮไลท์หลักของงานคือแลนด์มาร์คสีรุ้ง ณ บริเวณ เมน เอนทรานซ์ ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของแต่ละคน ด้วยสีสันที่เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) ซึ่งไม่ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างไร ทุกคนก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนและงดงาม พร้อมเปิดต้อนรับให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้เช็คอินถ่ายภาพ ส่งต่อความหมายอันทรงพลังในความหลากหลายของผู้คนในสังคม ความเสมอภาค การยอมรับ ความโดดเด่น ชีวิตและเสรีภาพ

มาร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันกับกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 - 30 มิถุนายน 2567 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกา บางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

เขื่อน ภัทรดนัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส