แม่เสี่ยต้น ยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัวเจ๊มด จ้างลอบยิง

4 มิ.ย. 67

แม่เสี่ยต้น ยื่นหนังสือตำรวจวังทองหลาง เพื่อขอคัดค้านการประกันตัวเจ๊มด หวั่นยุ่งเหยิงและข่มขู่พยาน แม่ลั่นไม่อยากเจอหน้าสะใภ้ ทำใจไม่ได้

 

ความคืบหน้าการดำเนินคดี น.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือมด ภรรยาของนายพิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย พร้อมพวกรวม 3 คน ในข้อหาจ้างวานลอบยิงเสี่ยต้นเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาว่า หลังจากสามารถควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา กับพวกรวม 3 คนได้ เมื่อวานนี้ เมื่อได้ดำเนินการสอบสวนเบื้องต้นที่ บก.สส.บช.น. เสร็จสิ้น ก็ได้ควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา ส่งคุมขังที่ สน.วังทองหลาง

ส่วนผู้ต้องหาชายอีก 2 ราย คือ นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน และนายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากทำบันทึกการจับกุมที่ สน.วังทองหลาง เสร็จสิ้น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาชายทั้ง 2 ราย แยกขังที่ สน.อื่น เพื่อเป็นการแยกสอบปากคำ เนื่องจากเกรงว่าหากผู้ต้องหาอยู่รวมกันอาจจะเกิดการเตี๊ยมคำให้การได้ โดยนายสาโรจน์ ถูกควบคุมตัวที่ สน.หัวหมาก ส่วนนายวีรภัทร ถูกนำไปควบคุมตัวที่ สน.โชคชัย


ล่าสุด 11.00 น.(4 มิ.ย.67) ที่ผ่านมา ทีมทนายความของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เดินทางเข้ามายังสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง พร้อมกับแม่และน้องสาว รวมถึงคนสนิทของเสี่ยต้น เพื่อยื่นหนังสือขอคัดค้านการประกันตัวนางสาววรรณิภา หรือ มด ผู้ต้องหาในคดีจ้างวานฆ่า เสี่ยต้น ซึ่งเป็นสามี

1717476296441

โดยทนายความ ระบุว่าวันนี้ที่เดินทางมาก็เพื่อพาญาติ ยื่นหนังสือกับพนักงานสอบสวน แม้ว่าท้ายคำร้องสำนวนของพนักงานสอบสวนจะมีการคัดค้านการประกันตัวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สบายใจและต้องการที่จะยื่นหนังสือ ทั้งในชั้นสอบสวนรวมถึงชั้นศาล แต่ท้ายที่สุดแล้ว ศาลจะพิจารณาให้ประกันตัวหรือไม่ ก็อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล เนื่องจากยังมีข้อโต้แย้งในเรื่องของลูกที่ทนายความฝั่งตรงข้ามอาจใช้เป็นข้ออ้างในการขอยื่นประกันตัว เพราะไม่มีคนดูแลบุตร ทั้ง 3 คนก็ได้ และในส่วนของคดีเอง ก็มั่นใจว่าตำรวจมีพยานหลักฐานที่แน่นหนามากเพียงพอที่จะเอาผิด และเชื่อว่าพยานหลักฐานทั้งหมดก็น่าจะเชื่อมโยงกับคดีการเสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม

1717476256725

ขณะที่แม่ของเสี่ยต้น ที่เดินทางมา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เธอและครอบครัวไม่อยากเจอหน้าลูกสะใภ้เลย เพราะทำใจไม่ได้ ไม่คิดว่าจะโหดร้ายขนาดนี้ ไม่มีอะไรอยากจะถาม ที่ผ่านมายังแอบคิดว่าอาจเป็นคนนอกที่ลอบยิงลูกชาย และบอกว่าในวันนี้ที่ลูกสะใภ้ทำกับลูกชายของเธอ วันหน้าลูกของลูกสะใภ้เองก็อาจจะทำแบบนี้ก็ได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส