ร้อง กัน จอมพลัง อ้างมีวิชาเด็ดเสกคนให้เป็นควาย วอนตามหาแม่ มนุษย์ต่างดาว

19 มิ.ย. 67

ชายร้อง กัน จอมพลัง อ้างว่าเป็นพระศิวะ อยากให้ช่วยตามหาแม่ เป็นมนุษย์ต่างดาว พ่อเป็นเจ้าสัว เคยขึ้นพาไปเที่ยวยานตอนเด็ก วิชาเด็ดเสกคนให้เป็นควาย 

วันที่ 19 มิ.ย. 67 ที่ศูนย์ประสานงาน กัน จอมพลัง หรือ ถ้ำกัน จอมพลัง นายเปี๊ยก อายุ 54 ปี เดินทางมาร้องเรียน กัน จอมพลัง อ้างตัวเป็นพระศิวะ อยากเจอ กัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย บอกว่าตัวเองมีพลังจากเทพหลายองค์ สามารถเสกสิ่งของได้หลายอย่าง 

วิชาเด็ดของเขาคือ เสกคนให้กลายร่างเป็นควายได้ แถมซ้ำยังอ้างว่าตัวเองมีแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว จึงอยากจะมาแสดงพลังให้โลกรู้ว่าตนมีตัวตนอยู่บนโลก และจะขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ให้พากลับเข้าไปอยู่บ้าน เนื่องจากพ่อไม่ให้เข้าบ้าน 

นาย เปี๊ยก เล่าว่า ตนเป็นพระศิวะลงอวตารมาช่วยโลก แก้ปัญหาน้ำท่วม แม่เป็นมนุษย์ต่างดาว ส่วนพ่อเป็นคนธรรมดา เป็นเจ้าของโรงงานและนายทุน ซึ่งพ่อกับแม่ยังอยู่ด้วยกัน

ตนทราบว่าแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว เพราะแม่เคยพาขึ้นไปบนดาว เคยขึ้นยานครั้งแรกตอน 3 ขวบ ก่อนขึ้นจะมีไฟส่องเป็นลำแสงมาแล้วดูดตัวขึ้นไป ส่วนการขับยานนั้น เคยขึ้นไปขับข้างบน ไปขับกับเพื่อนๆ ซึ่งยานมีหลายอย่าง อ้างว่ายานที่ลงใน จ.หนองบัวลำภูก็เป็นยานของเมียตนเอง ตนมีเมียแล้ว ซึ่งยานขับเคลื่อนด้วยการใช้จิตนึก ยานก็จะพาไป 

นาย เปี๊ยก เล่าว่า ทราบว่าตนเองเป็นพระศิวะ เพราะ หม่ำ จ๊กม๊ก มาเรียกตนว่า พระนเรศวร ซึ่งตนเคยถามและคิดว่าไม่จริง แต่หม่ำบอกว่าเรียกชื่ออื่นไม่ได้ ต้องเรียกชื่อนี้ ซึ่งตนจะมีคนมาเตือนสติตลอด

นายเปี๊ยก อ้างอีกว่า ตนเคยกลายร่างเป็นพระศิวะครั้งหนึ่ง ที่ จ.ภูเก็ต ขณะนั้นเมียออกมาช้า ตนโมโหโกรธจนลมแปรปรวน ลมพัดแรง รถลอยได้ นอกจากนี้อยากสร้างอะไรก็สร้างได้ สิ่งที่ต้องการ นึกให้มีก็จะมี เรียกว่าเสกได้ ตนเองปากพระร่วง เคยมีคนมากวนประสาท แล้วว่าด้วยคำว่า ไอ้บ้า คนนั้นกลายเป็นบ้าเลย ส่วนอีกคนหนึ่ง มากวนประสาทเช่นกัน ตนเลยว่าไป ไอ้ควาย กลายเป็นควายต่อหน้าเลย ตอนนี้ไปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง (วัดท่าไม้) ส่วนเสียงที่พูดไม่ใช่เสียงตนเอง เป็นเสียงคนอยู่ข้างหลังที่ดูแลตนอยู่ ตนสงสัยอีกว่า พลังที่สัมผัสได้ ในห้องที่กำลังสัมภาษณ์นั้น สัมผัสอยู่ที่ กัน จอมพลัง ลักษณะเป็นเทพ อ้างว่า บารัค โอบาม่า รู้จักตนเอง 

ขณะเดียวกันได้ทดลองให้ผู้สื่อข่าวไปนั่ง โดยมีกัน จอมพลัง นั่งอยู่ตรงกลาง เพื่อให้ผู้ร้องเรียน และพิสูจน์ว่าตนเองนั้นปากพระร่วง ซึ่งเมื่อได้จับพระร่วมกันแล้วกลับบอกว่า ‘ไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ยังว่าไม่ได้ แต่ให้พรได้ ไม่มีการประทับ เพราะตอนนี้เป็นร่างจริง 

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ขณะใช้พลังนั้น เคยใช้พลังและไปพบกับเด็กที่เชื่อมจิตได้หรือไม่ นายเปี๊ยก ตอบว่า ก็อาจจะจริง แต่เชื่อว่าเรื่องน้องหญิงนั้นเป็นจริง เมื่อสิบกว่าปีก่อน เคยมีผู้หญิงมาขอเป็นเมีย อยากให้เห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ เพราะตนเป็นของจริง และเชื่อว่ายังมีเทพอีกหลายองค์ที่อยากเปิด ตนพูดด้วยสติ สัมปชัญญะดีทุกอย่าง 

เมื่อถามว่า ใช้สารเสพติดหรือไม่ ชายดังกล่าวนึกนาน และตอบว่า “ไม่เคยดีกว่า” เมื่อถามต่อว่าเคยดื่มน้ำท่อมหรือไม่ ชายดังกล่าวตอบว่า “เคยดื่มๆและเคยเสพกัญชา เคยๆ แต่ไม่เยอะ เคยแค่ลอง ๆ ผมสูบไม่เป็น สูบแบบพันลำ ผมไม่สูบบุหรี่“ 

ทั้งนี้ชายรายดังกล่าวอ้างว่า ก่อนจะแสดงพลังอะไรนั้น ต้องพบแม่ก่อน ตนต้องการติดต่อแม่ ไม่ได้ติดต่อแม่มา 30 ปีแล้ว เมื่อกลับไปตามหาแม่หาไม่เจอ อยากเจอพ่อแม่ ทุกครั้งเมื่อไปหา เหมือนถูกกีดกัน อยากให้แม่มารับกลับบ้าน แก่แล้วก็อยากดูแล อยากให้พ่อแม่มาช่วยยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และอยากเจอพ่อแม่ด้วย วิธีการ คือ ทำยังไงให้ตนเองดังขึ้นมา เพื่อให้คนรู้จักเยอะและยืนยันว่าตนเป็นของจริง เรื่องจะชัดเจนขึ้นในวันนี้ มาเพื่ออยากให้โลกรู้ว่าตนมา และให้ช่วยตามหาพ่อแม่ อยากกลับบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส