ไอ้โรคจิต ขี่จยย.โชว์สไลด์หนอนตระเวนทั่วเมือง

20 มิ.ย. 67

สาวผวา! เจอไอ้โรคจิต ขี่รถจักรยานยนต์สีชมพูดำ เร่สไลด์หนอนโชว์ ทั่วเมือง
 
วันที่ 20 มิ.ย.67 ภาพจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านไผ่จังหวัดขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมาชายสวมใส่เสื้อสีขาว หมวกแก๊ปสีขาว กางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์สีชมพูดำ  มาจอดที่บริเวณหนาร้าน ก่อนที่จะมองเข้ามาในร้านมีลูกค้าเป็นผู้หญิง กำลังนั่งรับประทานอาหาร จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้มีจับที่อวัยวะเพศตัวเอง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไป
 
ต่อมาวันที่ 18 มิ.ย.67เดียวกัน ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านจำหน่ายกัญชาถูกต้องตามกฎหมายริมถนนเลียบทางรถไฟ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่นสามารถบันทึกชายลักษณะเดียวกันเข็นรถจักรยานยนต์ สีชมพูดำมาจอดหน้าร้าน ก่อนที่จะใช้มือจับที่อวัยวะเพศ ช่วยตัวเองก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป
 
นางสาวแพนด้า นามสมมุติ อายุ 25 ปี เป็นคนดูแลร้าน เล่าว่าเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เธอกำลังเฝ้าร้านเพียงลำพังเวลา 22.09น.ได้สังเกตมีรถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้าน ทีแรกคิดว่าเป็นลูกค้าแต่ก็แปลกใจ เพราะหากเป็นลูกค้าทำไมไม่เปิดประตูเข้ามาในร้าน

จากนั้นมองออกไปอีกทีพบว่าชายคนดังกล่าวจับอวัยวะเพศออกมาพร้อมกับช่วยตัวเอง ก่อนที่จะรีบเก็บอวัยวะ เพราะคาดว่ามีรถขับมาก่อนที่จะขี่รถมุ่งหน้าไปทางแยกวัดวุฒาราม โดยจำรูปร่างได้เป็นชายรูปร่างผอม ขี่รถจักรยานยนต์สีชมพูดำ ใส่เสื้อสีขาวใส่หมวกสีขาว และใส่หน้ากากอนามัยสีขาวกางเกง เหมือนกางเกงนอนลายสก็อต กระทั่งเจ้าของร้านได้นำคลิปไปโพสต์ในโลกโซเชียล จนมาทราบภายหลังว่า ชายคนดังกล่าวได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายที่
 
เบื้องต้นมีรายงานว่า ชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุลักทรัพย์และถูกจับกุมเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.67ที่ ผ่านมา โดยมีทั้งรูปภาพและรถจักรยานยนต์ของชาย ก่อเหตุลักทรัพย์เอากระเป๋าของหญิงชาวบ้านศรีสำราญ ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ที่หน้าร้านค้าในหมู่บ้านไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มิ.ย.67 และถูกตำรวจสภ.บ้านแฮด ติดตามจับกุมได้ ภายหลังหลบหนีไปที่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส