ด้วยแรงศรัทธา "ป๋อง สุพรรณ" นำรายได้ทั้งหมดมอบให้ วัดเขาตาเงาะ "ติ๊งโน๊ต" ถวายเงิน 1 ล้าน

20 มิ.ย. 67

ด้วยแรงศรัทธา ป๋อง สุพรรณ สร้างเหรียญ รุ่น กตัญญู รุ่งเรือง รายได้ทั้งหมด มอบให้ วัดเขาตาเงาะ อุดมพร ส่วนด้าน ติ๊งโน๊ต สร้างพระปิดตาจัมโบ้ รุ่นเหนือดวง พร้อมทีมงานสะพานบุญ ถวายเงิน 1 ล้าน

หากพูดถึงการเข้าวัด ทำบุญ คงเป็นเรื่องปกติของเซียนพระชื่อดัง ป๋อง สุพรรณ อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปร่วมบุญและทำพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล พระปิดตาจัมโบ้ รุ่น เหนือดวงมหาเศรษฐี และลูกเขย อย่าง ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ พร้อมทีมงานสะพานบุญ ได้ถวายเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับหลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะอุดมพร จังหวัด ชัยภูมิ

ป๋อง สุพรรณ

โดย ป๋อง สุพรรณ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า งานบุญวันนี้เป็นงานประจำเลยที่ลูกศิษย์ ลูกหามารวมกัน เป็นวาระอายุวัฒนมงคล 81 ปี หลวงปู่จื่อ 48 พรรษา ที่วัดเขาตาเงาะอุดมพร ด้วยความศรัทธาของท่าน บารมีของท่านที่เสียสละมาก วันนี้เป็นงานที่ลูกศิษย์ทุกคนราวมแรง ร่วมใจกันมา วาระสำคัญที่สุดสร้างเหรียญวัตถุมงคล รุ่น กตัญญูรุ่งเรือง คือความกตัญญูของลูกศิษย์ทุกคนที่ศรัทธาท่าน อย่างผมเอง ทีมงานสะพานบุญ ป๋อง สุพรรณการันตี สร้างวัตถุมงคล รุ่งเรือง ทำการพุทธาภิเษกวันนี้ ให้คนร่วมบุญ กองละ 399 บาทโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เงินทุกบาทถวายให้วัดหมด วันนี้ไม่ได้นัดหมายกัน โรงทานมา 5-6 ร้อยโรงทาน

ป๋อง สุพรรณ

เหตุที่ทำ 15-16 ตรงกับวันเสาร์ อาทิตย์ จริงๆ หลวงปู่เกิดวันที่ 17 มิถุนายน แต่ด้วยความเมตตาท่านบอก ป๋องเอาให้ตรง เสาร์-อาทิตย์ เด็กน้อย ชาวบ้าน เจาไม่ไปโรงเรียน เขาจะได้มากินอาหารโรงทาน ชาวชัยภูมิ จังหวัดใกล้เคียงก็จะรู้ว่าหลวงปู่จื่อเป็นพระอริยสงฆ์ที่เสียสละสร้างฝายน้ำ 33 ลูก ได้ยกย่องให้หลวงปู่จื่อเป็นเทพเจ้าแห่งสายน้ำ

ถ้าคนที่มาวัดเขาตาเงาะ ที่วัดจะมีห้องกองบุญอยู่ บัญชีทุกบัญชี เป็นบัญชีหลวงปู่หมด จะเป็นวัตถุมงคลหรืออยากจะมาร่วมบุญ บอกไว้ก่อน บางคนไม่เข้าใจ หลวงปู่เนี่ย ถวายเงินแล้วท่านจะไม่รับเลย พระอริยสงฆ์องค์นี้ไม่เคยจับเงินใช้เลย ตั้งแต่ผมกราบมา 20 ปี ขอเชิญชวนพ่อ แม่ พี่น้อง ที่อยากจะกราบพระอรหันต์สักองค์หรือว่าพระอริยสงฆ์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา โดยชาวบ้าน ประชาชน ยกให้เป็นเทพเจ้าแห่งสายน้ำ กราบเรียนเชิญที่วัดเขาตาเงาะอุดมพร

ป๋อง สุพรรณ

ป๋อง สุพรรณ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส