“บุ๋ม ปนัดดา” ขอพูดในมุมที่แอบรู้อะไรมา ! เล่ามุม “นาย ณภัทร-แม่หมู”

25 มิ.ย. 67

บุ๋ม ปนัดดา” ลั่น ขอพูดในมุมที่แอบรู้อะไรมา ! ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิกฟ้าผ่าของคู่รัก “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” โซเชียลคุกรุ่นเดาสาเหตุวุ่นเพราะแม่หรือเปล่า !!??

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยในรายการตกมันส์บันเทิง วันที่24 มิ.ย. 2567 ว่า "ด้วยอารมณ์ของหลายคน ตอนนี้มีโพสต์และคอมเมนต์ที่ไปลงกับแม่หมู อันนี้ขอพูดตรงๆ เลยนะว่า อย่านะ"

"คือ ด้วยอารมณ์ของแม่หมูต้องเข้าใจว่าด้วยความเหงาอะไรก็ตาม ถ้ามองในมุมของผู้หญิงที่ปล่อยให้ลูกเดินออกไปมีแฟน ไปเป็นผู้ใหญ่ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่วันหนึ่งจะเหงา เพราะฉันไม่ได้มีใคร ไม่ได้เจอเพื่อนทุกวัน จะโพสต์ว่าเหงา ก็ไม่ได้ผิดนะ"

"แต่ในระยะยาว แม่หมู ไม่ควรโพสต์อะไร นี่พูดจากใจเลยนะ ผลกระทบไม่ได้กระทบใบเฟิร์นกับน้องนายอย่างเดียว แต่พอโพสต์ทำให้ภาพน้องนายเป็นลบได้ ไม่ดูแลแม่เหรอ ไม่อยู่กับแม่ คนที่อินกับความแม่ลูกก็เยอะอยู อาจโพสต์มุมอื่นแทน"

"แม่หมูต้องระวังโซเชียลนิดหนึ่งแค่นั้นเอง เพราะภาพข่าวลือกับโพสต์ต่างๆ คนก็คิดว่าเพราะแม่หรือเปล่า...เพราะแม่หรือเปล่า อันนี้ด้วยความเป็นห่วง ปรารถนาดี แม่ไม่ควรโพสต์อะไรอย่างนี้ แม่โพสต์เหงา แม่ก็บอกแล้วไม่เกี่ยวเรื่องใบเฟิร์น แต่คนยังคิดอยู่"

"ที่ผ่านมาแม่หมูต้องผ่านการดูแลจิตใจตัวเองหนัก เป็นภาวะจิตใจ แม่หมูเอง น้องนายก็พยายามประคับประคองแม่ ทำงานของตัวเอง ไหนจะแฟนที่คบอยู่ เขาก็ทำดีมากๆ ในมุมคนนอก การดูแลทุกคน"

"จะอะไรก็ตามตอนนี้อย่าไปเขียนแรงถึงแม่หมูเยอะ แม่หมูมีภาวะจิตใจที่บอบบาง ขอพูดในมุมที่แอบรู้อะไรมา แกกระทบกระเทือนจิตใจง่าย"

"ที่ผ่านมาแม่พยายามประคับประคองตัวเองดีมากสุดแล้ว เข้มแข็งสุดแล้ว ถ้ายังไม่รู้ความจริงอะไรไม่ต้องวิ่งเข้าไปหาแม่หมูแล้วคอมเมนต์นะคะ"

สุดท้ายทางออกของเรื่องนี้ บุ๋ม บอกว่า "คุยกันค่ะ บางทีมีรูปสามคนกินข้าว มันจบเลย"

448764968_18436607029021632_8

snapinsta.app_271216502_10482

snapinsta.app_314669210_69383

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม