คลั่งกลางห้างดังไต้หวัน สรุปไม่ใช่สาวไทย แต่พูดไทยได้

1 ก.ค. 67

คลั่งกลางห้างดังไต้หวัน สรุปเป็นกะเทยเพื่อนบ้าน ไม่ใช่สาวไทย แต่พูดไทยได้ ตำรวจคุมตัวส่งโรงพยาบาล มัดมือมัดเท้ากับเตียงสงบสติอารมณ์ 

วันที่ 1 ก.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “world forum ข่าวสารต่างประเทศ” โพสต์ข้อความระบุว่า “ไต้หวัน : สาวอาละวาด คลุ้มคลั่ง ที่ร้าน Charles & Keith  ตึกไทยเป 101” 

คลั่งกลางห้างดังไต้หวัน สรุปไม่ใช่สาวไทย แต่พูดไทยได้

“เกิดขึ้นเวลา 14.00 น. 30/06/2024 เธอตะโกนบางคำใช้ภาษาไทย เธอทำลายสินค้าที่วางขายในร้าน และทำร้ายพนักงานขายที่เป็นผู้หญิง ผู้คนจำนวนมากต่างมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าไทเป 101  รปภ. และตำรวจควบคุมตัวส่งโรงพยาบาล” 

คลั่งกลางห้างดังไต้หวัน สรุปไม่ใช่สาวไทย แต่พูดไทยได้

“Charles & Keith ตรวจสอบสินค้าเบื้องต้น แก้ว 2 ใบมีมูลค่ารวมกว่า NT$5,000 (5,631 บ.) ได้รับความเสียหายรอการชดเชยความเสียหาย” 

“ตามรายงาน อายุประมาณ 20 ปี ไม่มีหนังสือเดินทางหรือเอกสารประจำตัวใดๆ ที่ระบุเพศ หรือปีเกิด ไม่สามารถสื่อสารได้มีปัญหาเรื่องภาษา ตำรวจรอให้เธอควบคุมทางอารมณ์ ปัจจุบันอยู่โรงพยาบาล และรอส่งต่อไปยังตำรวจตรวจคนเข้าเมือง” 

คลั่งกลางห้างดังไต้หวัน สรุปไม่ใช่สาวไทย แต่พูดไทยได้

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมให้ข้อมูลว่า ไม่ใช่คนไทยแต่พูดภาษาไทยได้ และไม่ใช่ผู้หญิงด้วยครับ, ไม่ใช่คนไทยนะคะ ตำรวจเอาไปแล้ว ข่าวออกใหม่แล้ว เขาพอจะพูดไทยได้เฉยๆ, สัญชาติ​ประเทศ​เพื่อนบ้าน​ค่ะ ​เป็นต้น 

ทั้งนี้รายงานล่าสุดแจ้งว่า จากการตรวจสอบยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวเป็นกะเทย และไม่ใช่คนไทย เพียงแต่พูดภาษาไทยได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปส่งโรงพยาบาลแล้ว และมีการโพสต์ภาพบุคคลรายนี้ในสภาพที่ถูกมัดมือมัดเท้ากับเตียง เพื่อสงบสติอารมณ์ 

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “world forum ข่าวสารต่างประเทศ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม