"แก้มบุ๋ม" ลั่นชัด! ขอรับจบทุกดราม่า หลังถูกมองชอบบงการชีวิตสามี "พีท กันตพร"

2 ก.ค. 67

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ลั่นชัด! ขอรับจบทุกดราม่า หลังถูกมองชอบบงการชีวิตสามี พีท กันตพร

 

เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่จับมือกันพาปังจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" กับสามีสายเปย์ "พีท กันตพร หาญพาณิชย์" ที่งานนี้ขอมาแบบแพ็คคู่ กับการรับเป็นพรีเซนเตอร์ ให้คอลลาเจนผิวกระจก "SORIZZ Rocenta Collagen" ภายใต้ บริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด ซึ่งหลังจากแถลงข่าวเปิดตัวเสร็จ ทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมตอบทุกประเด็น แบบชนิดที่ว่าขอรับจบทุกดราม่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา
เป็นยังไงบ้าง กับทริปฮันนีมูนที่ฮ่องกง?
แก้มบุ๋ม : เป็นอะไรที่ว้าวุ่น วุ่นวาย มากๆๆ สำหรับทริปหอยทาก เรียกว่าร้อยวันพันเหตุการณ์ ตกรถบ้าง คนหายบ้าง หลานง้อแง เยอะมากจริงๆ

แพลนตอนแรกจะไปแบบทริปเล็กๆ จริงไหม?
พีท : คือเป็นทริปแรก หลังจากแต่งงาน เพราะช่วงที่ผ่านมาเตรียมงานเหนื่อยมาก และก็รับงานแบบต่อเนื่อง จนไม่เวลาได้พักไปไหน เลยอยากพาทีมงานไปด้วย และถ้าบอกเขาก่อนอาจจะไม่เซอร์ไพรส์ เลยเก็บความลับว่าจะไปแบบมินิฮันนีมูนเวลาสั้นๆ แต่ให้เพื่อนแอบไปเซอร์ไพรส์บนเครื่อง จากความตั้งใจแค่เล็กๆ เลยกลายเป็นกลุ่มใหญ่

แก้มบุ๋ม : คือมันแบบคณะทัวร์ เขาก็ทำการนำเที่ยว หาสถานที่ แบบให้พวกเรายืนรอกันเป็นกลุ่มๆ

พีท : คือผมเป็นคนที่ไม่เคยไปไหน ที่คนเยอะเเบบนี้เหมือนกัน เลยทำอะไรไม่ถูก

ไม่มีความสงสัยอะไรเลยใช่ไหมตอนนั้น?
แก้มบุ๋ม : ไม่สนใจอะไรเลย คือตอนแรกกะจะไปพักจริงๆ ไม่ขอถ่ายอะไร จนความลับแตก แต่ก็บอกว่าแปปนึงนะยังไม่ตื่นเต้นขอเลือกซื้อของก่อน

จัดเซอร์ไพรส์ไปกี่รอบสำหรับทริปนี้?
พีท : คือมันเป็นทริปที่เราตั้งใจให้เขาไปแล้วมีความสุข พอเขาได้เจอเพื่อนๆ ก็มีรอยยิ้มขึ้นมา เราก็สบายใจ

ได้ทำกิจกรรมตามที่วางแผนไว้ไหม?
พีท : คือที่เลือกไปฮ่องกง เพราะอยากไปไหว้พระขอพร หลังแต่งงานเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย เพราะอนาคตเราต้องใช้ชีวิตร่วมกัน ก็ถือว่าเป็นไปตามแผน

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แล้วได้แอบไปขอเบบี๋ด้วยหรือเปล่า?
แก้มบุ๋ม : ไม่ค่ะ ยังไม่ได้ขอเบบี๋ ขอเงินก่อน ยังไม่มีแพลนด้วย แล้วพี่พีทมีไหม

พีท : ก็มีไปขอเรื่องความรักให้ราบรื่น (หัวเราะ)

หรือแอบขอมาหรือเปล่า?

พีท : ที่เเอบเอามือหนูไปลูบใช่ม่ะ

แก้มบุ๋ม : แต่เขาก็ไม่ได้ตั้งใจในการขอเท่าไหร่ มีแต่บอกให้เรายิ้มหน่อย เพราะเขาเป็นตากล้องประจำทริป

พีท : ก็ตั้งใจขอนะ แต่เขาบอกว่าเรื่องที่ขอถ้าเล่าไปจะไม่ได้ตามนั้นนะ รอให้ได้ก่อนเดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง

ทริปนี้เปย์หนักไหม?
พีท : ก็เหมือนเป็นการขอบคุณที่ทุกคนมาช่วยงานเรา ตอนแรกกะจะพาทีมงานไปทั้งหมดเลย

แก้มบุ๋ม : ต้องเอาใหม่ เพราะยังไม่ครบ รอบหน้าขอเป็นญี่ปุ่น

พีท : ก็ได้นะครับ ขอเป็นช่วงปลายปี แบบให้หนาวหน่อย

แฟนคลับชื่นชมที่สามารถทลายกำแพงความกลัวของพี่พีทได้?
พีท : คือถ้ามองย้อนกลับไป ที่ยังไม่ชินเลยคือการสัมภาษณ์สื่อ จะบอกว่าหลายอย่างมากที่ผมออกจากคอมฟอร์ทโซนตัวเองสุดๆ เพราะในแง่ของการทำงานบริหาร ตนจะไม่ได้มีโอกาสทำอะไรแบบนี้ คือสิ่งที่ทำไปมันไม่มีทางอยู่ในหัวผมแน่ๆ แต่ก็อย่างที่บอกมันเติมเต็มชีวิตอีกพาร์ทหนึ่งที่ไม่เคยเจอ ไม่ใช่ว่าอึดอัด เป็นอีกบทบาทที่สนุก และเป็นกิจกรรมร่วมที่สามารถทำกับเขาได้ ถ้าไม่ทำตรงนี้สิ่งที่จะเกิดขึ้น คือก็แค่ทำงานกลับบ้าน รอเขาทำงานเสร็จ ถึงจะมีเวลาร่วมกัน แต่พอมาทำงานด้วยกัน เลยกลายเป็นว่าทุกนาทีก็ใช้ร่วมกันได้ คือก็มาไกลนะ และก็มีความสุขมากขึ้น

คนภายนอกมองว่าเหมือนโดนบังคับ?
พีท : ไม่นะครับ ที่บังคับนั่งอยู่โน้น (ผู้จัดการ) คือจริงๆ เวลาไลฟ์สดจะมีตรีมในแต่ละวัน ซึ่งก็รู้สึกว่าน่ารักดี มันออกมาจากกรอบไกลมากเลย แต่มันก็เป็นพาร์ทหนึ่งที่เป็นงาน พยายามทำทุกอย่างให้อยู่ในความเหมาะสม และทีมงานก็ดีมากจะรู้ว่าอะไรที่เราทำได้หรือไม่ได้

ถูกมองว่าเป็นภรรยาที่ชอบบงการชีวิต?
แก้มบุ๋ม : ก็จะบอกว่า "ขอบคุณค่ะ" คือเราไม่ได้บงการหรอก เพราะพี่พีทไม่มีใครบังคับเขาได้ ไม่ต้องไปคิดแทน เข้าใจบางคนเป็นห่วงเขาว่าจะกดดันไหม ซึ่งบอกเลยไม่มีใครบังคับเขาได้ ตัวเราเองก็ทำไม่ได้ ก็มีแต่พูดในพื้นที่ของเรา เพราะไม่สามารถไปบงการชีวิตใครได้ เขาอยู่มาขนาดนี้คุมคนมาเยอะ เลยบังคับไม่ได้อยู่แล้ว

พีท : ก็เต็มใจทำทุกอย่างที่เขาขอ และก็เข้าใจธรรมชาติว่าเขาเป็นแบบนี้ บางคนอาจรู้สึกว่าชอบเหวี่ยง แต่ส่วนตัวเรารู้ว่าเขาเป็นยังไง แต่ก็มีมุมหวานนะในแบบแมนๆ หน่อย เวลาอยู่หลังกล้อง

ไม่ซีเรียสใช่ไหม ที่คนติดภาพแบบนั้นไปแล้ว?
แก้มบุ๋ม : น้อมรับค่ะ มันชินไปแล้ว คือ "แก้มบุ๋ม" ขอรับจบ คือถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกี่ยวกับคนรอบตัวก็คือรับจบ แบบชนิดที่ว่าเริ่ดเกิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส