สุดทน "ภรรยา" ร้องรายการดัง "นักฟุตบอลไทยลีก" มีชู้ถึง 4 คน

4 ก.ค. 67

สุดจะทน "ภรรยา" นักฟุตบอลดีกรีไทยลีก ออกรายการ "ถกไม่เถียง" ร้องเรื่องราว สามีคบชู้มากถึง 4 คน ไม่สนใจครอบครัว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เมื่อ "พลอย ภัคธินันท์" หรือ "ภัคธินันท์ ฐิติวรากรพัชร์" ภรรยานักฟุตบอลดีกรีไทยลีก ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ออกมาเล่าเรื่องผ่านรายการ ถกไม่เถียง ที่ออกอากาศผ่านช่อง 7 HD กด 35 ดำเนินการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่าตนมั่นใจสามีแอบมีชู้ทั้งหมด 4 คน

คนที่ 1 รู้หลังจากแต่งงานเมื่อ 28 มิถุนายน 2563 ซึ่งตอนนั้นมีลูกได้ 2 เดือน และได้จดทะเบียนสมรสกัน เมื่อจับได้ถามสามีว่า จะเลิกหรือรักษาความเป็นครอบครัว สามีบอกอยากรักษาการเป็นครอบครัว ตนจึงจดทะเบียนสมรส

คนที่ 2 ครั้งแรกที่จับได้เหมือนเขาคุยกันมาตลอด เป็นสายเปย์ ซื้อของให้สามีตลอด ตนจับได้เพราะเห็นในแชต ก่อนจะถามว่าทำไมไม่เลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนี้ สามีอ้างว่าเป็นเรื่องเงิน ถ้าเลิกกันต้องนำเงินไปคืนผู้หญิงคนนี้ทั้งหมดถึงจะเลิกยุ่งได้ สุดท้ายตนไปเคลียร์ปัญญาให้ ให้ฝ่ายหญิงรวมยอดและเขียนสัญญาตนคิดว่าจ่าย ๆ ไปจะได้จบ เงินเดือนของสามีตนก็เอามาปิดหนี้ส่วนนี้ก่อน หลังจากฝ่ายหญิงได้เงินก็เลิกรากันไป เพราะหลังจากนั้นตนไม่เห็นสามีติดต่อกับผู้หญิงคนนี้อีก

คนที่ 3 เกิดเมื่อสามีย้ายไปเตะบอลอีกจังหวัดหนึ่ง จริง ๆ ตนจับได้ทุกจังหวัด ณ ตอนนั้นตนเลี้ยงลูกอยู่ที่ห้อง เริ่มมีปากเสียงกัน ตนทนอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ ได้รู้เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาหาตน อ้างว่า ขอโทษที่มายุ่งกับสามีตน อยู่ดีๆ สามีโทรมาหา บอกว่าให้ตนช่วยบอกเลิกฝ่ายหญิงบอกว่าตนเป็นภรรยาและให้เลิกยุ่ง เหมือนว่าที่ผู้หญิงคนนี้ไม่พอใจเพราะจับได้ว่าสามีตนมีผู้หญิงคนอื่น สุดท้ายไม่มีใครเลิกยุ่ง จะมีก็แต่ระยะทางไกลกันจึงทำให้ห่าง ๆ กันไป หรือฝ่ายหญิงไปมีคนใหม่เอง

คนที่ 4 จับได้ตอนเดินทางไปเชียงใหม่ ตนเห็นสามีนั่งทานข้าวกับผู้หญิง ถามว่าทำไมถึงอยู่ด้วยกัน สามีอ้างว่าเป็นพี่ที่รู้จัก พอสามีกลับมาอยู่ที่บ้านก็สานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนี้ต่อ โดยทางฝ่ายหญิงเพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคม ก่อนหน้าที่ฝ่ายหญิงจะแต่งงานตนจับได้แล้วครั้งหนึ่ง ณ ตอนนั้นสามีก็ขอโอกาสว่าอย่าเอาเรื่องไปบอกสามีฝ่ายหญิงเพราะจะโดนทำร้าย สามีตนรู้ว่าทางฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้วด้วย ฝ่ายหญิงก็รู้ว่าสามีตนมีภรรยาซึ่งคือตนอยู่

ทางด้าน สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า จากหลักฐานสามารถฟ้องร้องได้ อายุความ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่รู้ชัดว่าเมียน้อยชื่อนั้น ๆ ให้รีบฟ้องภายใน 1 ปี เมื่อพ้น 1 ปี ฟ้องไม่ได้ เรียกค่าสินไหมทดแทนไม่ได้ เรื่องชู้คนที่ 2 ความจริงหนี้ไม่ได้เกิดขึ้น เหตุเกิดจากการที่ฝ่ายหญิงให้ฝ่ายชายโดยเสน่ห์หา ตนสงสัยว่าฝ่ายชายอาจจะมีส่วนรู้เห็น เพราะไม่ได้เป็นหนี้ที่มีการกู้หนี้ยืมสิน ถ้าใครเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ต้องจ่าย อยากได้ให้ไปฟ้องเอา ถ้าข้อตกลงทำเป็นลายลักษณ์อักษรมันแน่นอนกว่า เช่น ฟ้องหย่าเรียกค่าทดแทนจากหญิงอื่น ค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร การที่เราฟ้องมันเป็นสิทธิ์ที่ทางศาลรับผิดชอบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม