"นิกกี้ ณฉัตร" แฉใคร? ศิลปินภาพลักษณ์ดี แต่นิสัยบ้ากาม ชอบยุ่งกับแฟนคนอื่น!

6 ก.ค. 67

นิกกี้ ณฉัตร พูดถึงใคร? ศิลปินภาพลักษณ์ดี แต่นิสัยบ้ากาม ชอบยุ่งกับแฟนคนอื่น


กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ขึ้นมาทันทีเมื่อ นิกกี้ ณฉัตร ได้มาออกช่องยูทูปของโปรดิวเซอร์ยุง ซึ่งในช่วงหนึ่งได้พูดถึงศิลปินหนุ่มภาพลักษณ์ดี แต่นิสัยบ้ากาม ชอบมายุ่งกับผู้หญิงของคนอื่น

โดย นิกกี้ ณฉัตร ได้เผยว่า “เมื่อก่อนผมชื่นชอบเขา คือเมื่อก่อนผมทำรายการสด bang Channel ผมเป็นคนที่ไม่อยู่กับหลักกับรอย เห็นอะไรก็แซวหมด เพราะเป็นคนปากหxาแซวๆๆ วันนั้นมีศิลปินหญิงมา ไอ้เราก็ปากหxา โอ้โหวันนี้แหม คนนี้วันนี้มาดูหญิงนะครับเนี่ย ตากล้องก็พวกเราไปจับเขา มองกล้องแทนที่จะบ๊ายบาย แต่เดินไปหา ป๋อมแป๋ม นิติ ซึ่งในตอนนั้นเป็นครีเอทีฟอยู่ เดินหาไปหาป๋อมแป๋มบอกว่า ทำไมต้องพูดเรื่องนี้ด้วยเหรอ อยู่ในสคลิปเหรอ? ป๋อมแป๋มก็เลยบอกว่า ฉันไม่รู้เรื่อง เคลียร์กันเองแล้วกัน ป๋อมแป๋มก็หนีไป“

 นิกกี้ ณฉัตร

”ผมก็เดินเข้าไปฃทำไมพูดไม่ได้วะ? อีกฝ่ายตอบว่า “ผมมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเยอะแล้วเดี๋ยวผู้ใหญ่ด่าผม ทำอย่างนี้ทำไม แล้วเขาก็เดินออกไป“

”สักพักทีมงานในค่ายผมเดินเข้ามาคุยในห้องด้วยหน้าตาซีเรียส ผมก็รู้ละต้องเป็นเรื่องผมแน่ๆ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้อง มีอะไรก็คุยกับผมสิ เขาบอกว่าน้องเขาหัวร้อนมาก ก็เลยบอกว่าร้อนก็มาคุยกับผมสิ ไม่ใช่ร้อนแล้วกลับบ้าน คือไรคุยกับxู“

นิกกี้ ณฉัตร

“ตอนนั้นผมมีแฟน ทะเลาะกับแฟน เม้าส์น้องผมทะเลาะกับแฟนเหมือนกัน เลยชวนน้องไปกิน13เหรียญกัน แล้วคุยกัน เม้าส์กูจับได้ว่าแฟนคุยกับคนนั้น ตกใจ! กูก็จับได้ว่าคนนี้จีบแฟนกูเหมือนกัน จีบทั้งแฟนกูและแฟนเม้าส์ มันน่าโดนมั้ยละไอ้สัx

“มันบ้ากามมาก แต่ภาพลักษณ์มันก็ดีไง ภาพลักษณ์มันดีมาก คนนี้คือคนเดียวที่ผมจะเอาใน 10 FIGHT 10 ถ้ามันเอา ผมก็เอา ไม่รู้เป็นอะไรกับผู้หญิงของผม”ด้านโปรดิวเซอร์ยุงก็ได้พูดเสริมอีกว่า“ไม่ได้แค่ยุ่งกับผู้หญิงมึงคนเดียว ยุ่งทั้งตึก”งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าศิลปินหนุ่มภาพลักษณ์ดีที่นิกกี้และโปรดิวเซอร์ยุงหมายถึงนั้นคือใคร….?

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส