"มดดำ คชาภา" ไลน์คุย "หมู พิมพ์ผกา" ทำไมต้องโดนอย่างนี้? เผยความจริงเรื่องขายรถ

6 ก.ค. 67

มดดำ คชาภา  เปิดคำพูดไลน์คุย หมู พิมพ์ผกา หลังถูกทัวร์ลงเรื่องลูกชาย ทำไมต้องโดนอย่างนี้? พร้อมเผยความจริงเรื่องขายรถ

จากกรณีที่ นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ว่าตอนนี้ลดสถานะกลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้วยอมรับว่าที่ผ่านมาบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง จากนั้นก็มีหลายกระแสบนโลกโซเชียลที่พูดไปถึง แม่หมู พิมพ์ผกา รวมถึงเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของแม่หมูกันอย่างมากมาย

โดย มดดำ คชาภา ได้อ่านข่าว นาย-ใบเฟิร์น ในรายการแฉ พร้อมเผยว่าทัวร์ลง หมู พิมพ์ผกา ฉ่ำ ทั้งที่ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่เขาใหญ่ เคยถามหมู ตอนเขาคบกันก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเด็ก ไม่ใช่เรื่องผู้ใหญ่ ตอนนี้หมูบอกว่าถ้ามาด่าฉันอีก ฉันด่ากลับแล้วฟ้องด้วยนะ นางอยู่ของนางเฉยๆ วันนึงเด็กมันเลิกกัน บางคนบอกว่าน้องนายเป็นเด็กดี ต้องเลือกแม่ ไม่เลือกแฟน เหรอ! ทำไมเขารู้ดีกันขนาดนั้น

มดดำ คชาภา 

เอาจริงๆ นางอ่านทุกคอมเมนต์ เพราะไม่ได้ทำอะไร นางอยู่เขาใหญ่ก็นั่งอ่านคอมเมนต์ไปเรื่อยๆ เขาพยายามใช้ชีวิต ฉันรู้จักหมู พิมพ์ผกาดี นางเข้าใจมนุษย์นะ พูดเหมือนนางเป็นบ้า ไปว่านางเหมือนนางเป็นบ้า หาว่าหวงลูกชาย นางไม่ขนาดนั้น แต่ถามว่านางมีกันมาสองคนตั้งแต่เด็กๆ จริงไหม นางอยู่กันแบบสองคนแม่ลูกตั้งแต่เด็ก เรื่องเหงาก็คนละเหตุการณ์ คนเอาไปมิกซ์แอนด์แมตซ์ใส่กันหมด คนเราทุกวันนี้เก่ง

พูดตรงๆ ฉันมีโอกาสไลน์คุยกับคุณนายหมู นางบอกว่าทำไมนางต้องโดนอย่างนี้ อย่างเรื่องขายรถ ที่คนบอกว่านายยอมขายซูเปอร์คาร์เพื่อมาเปย์ใบเฟิร์น นี่! ใบเฟิร์นรายได้ขนาดไหนก่อน

หมู พิมพ์ผกา

ด้าน น็อต วรฤทธิ์ ได้เผยความจริงเรื่องขายรถ ระบุว่า จริงๆ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปตื๊อจีบน้องนายนานแล้ว ภูริเป็นคนซื้อไป แต่ตอนนั้นเขายังไม่มีเงิน ซึ่งตอนหลังพอเริ่มมีเงินสักก้อนเขาก็ขอซื้อต่อได้ไหม เพราะเป็นรถปอร์เช่โบราณ นายขายรถรุ่นเก่า รุ่นใหม่ก็ยังอยู่

มดดำ เผยอีกว่า ว่านายขายเพราะอะไร คิดถึงคนทำบ้าน คิดดู ต่อให้รวย มันก็ต้องมีเงินก้อน ทำบ้านมันบานปลาย คนทำบ้าน เขาก็หาเงินไปโปะทำบ้าน แล้วขอโทษนะ ใบเฟิร์นรายได้เท่าไหร่ รายรับพรีเซ็นเตอร์อย่างเดียวปีหนึ่งเท่าไหร่แล้ว

หมู พิมพ์ผกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส