"สุนารี ราชสีมา" ประกาศขายบ้าน 2 หลัง ที่นนทบุรี ย้ายกลับโคราช ไปดูแลแม่ที่ป่วย

4 ก.ค. 67

สุนารี ราชสีมา น้ำตาคลอ ประกาศขายบ้าน 2 หลังที่จ.นนทบุรี ย้ายกลับไปอยู่โคราช เพื่อดูแลแม่ที่ป่วยได้เต็มที่ที่ และจะพาน้องหมา 33 ตัวกลับไปด้วย


แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศขายบ้าน 2 หลัง ที่จ.นนทบุรี เพื่อจะย้ายกลับไปอยู่บ้านที่โคราชจะได้ดูแลแม่ที่ป่วยได้เต็มที่ และจะพาน้องหมา 33 ตัวกลับไปด้วย

โดย สุนารี ราชสีมา ได้เผยว่า “สุดท้ายอะไรก็ไม่สำคัญ เท่ากับการได้ดูแลแม่ของเรา”

“ฉันตัดสินใจจะปล่อยบ้าน 2 หลังที่มีอยู่ ที่นนทบุรีนะคะ ใครสนใจดูที่คอมเมนต์ข้างล่างได้เลย ถ้าเผื่อมีใครสนใจนะคะมันเป็นช่วงสุดท้ายที่ฉันจะต้องทำหน้าที่ของลูกค่ะ ฉันก็อยากมีเวลาดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้าย ฝากทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้ด้วยนะ เพื่อส่งให้ฉันได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ ฉันไม่รู้จะได้ทำงานนานแค่ไหนนะ (น้ำตาคลอ) แต่อยากทำค่ะ เวลามีงานฉันก็จะวิ่งไปทำงานถ้า2-3วันติดฉันก็จะนอนบ้านลูกชาย ฝากด้วยนะคะใครสนใจ ฉันจะปล่อยจริงๆค่ะ”

และได้คอมเมนต์อีกว่า “แม่ฉันป่วยคะ ฉันจิย้ายไปอยู่กับแม่ที่โคราชคะ ไปดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต ไม่รู้ท่านจิอยู่ได้อีกกี่วัน เลยอยากจิปล่อยบ้านที่มีอยู่2หลังที่นนทบุรี จิได้ไม่ต้องหว่งหน้าพะวงหลัง ไหนจะมีหมาๆอีก33 ตัวที่อยู่ในบ้าน ฉันจิย้ายลูกๆไปอยู่โคราชด้วยจ้า ส่วนงานในงวการก็วิ่งมาทำเอา ถ้ามีงานติดกันก็กะว่าจินอนบ้านลูกชายจ้า ฉันอยากไปอยู่กับแม่แบบไม่ต้องกังวลคะ🙏” ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส