ลิซ่า (LISA) ทวงบัลลังก์ซอฟต์พาวเวอร์ Teaser ROCKSTAR ถ่ายที่ไทย 10 วิ

26 มิ.ย. 67

แฟนคลับถึงกับกรี๊ด ลิซ่า (LISA) หนึ่งในสมาชิก BLACKPINK กลับมาทวงบัลลังก์ซอฟต์พาวเวอร์อีกครั้ง ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ROCKSTAR ขนโปรดักชั่นมาถ่ายถึง เยาวราช, ห้างบางลำพู

กลับมาอีกครั้งอย่างสมตำแหน่งตัวแม่ กับ ลิซ่า (LISA) หนึ่งในสมาชิก BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ROCKSTAR ความยาวเพียงแค่ 10 วินาทีออกมา ก็ทำให้แฟนคลับหลายคนแตกแตนเต็มไทม์ไลน์ เพราะแต่ละสถานที่คุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างมาก นั่นก็คือสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง เยาวราช, และห้างบางลำพู นั่นเอง

เยาวราช
ซึ่งบริเวณที่ได้ปรากฏใน MV นั่น หลายคนล้วนแต่ปักใจเชื่อไปแล้วว่า เป็นบริเวณหน้าร้าน จูมะม้า ร้านรังนกตุ๋นสุดชิค ที่ฮิตเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กการเช็กอิน และขอแวะถ่ายรูปตามรอยลิซ่ากันอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีชาวเน็ตแอบแซวอีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ที่เคยมาถ่ายรูปเล่นที่ไทยบ่อย ๆ อาจจะเป็นการเซอร์เวย์หาสถานที่ถ่ายทำก็เป็นได้

lisa-3

lisa-2

lisa-4

 

ห้างบางลำพู
ห้างนิวเวิลด์เป็นห้างเก่าตรงสี่แยกบางลำพู ที่ก่อนหน้านี้มีการปรับปรุงโฉม เพื่อเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ แต่ต้องบอกก่อนว่าตามเนื้อหาข่าวที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ ห้างบางลำพูได้มีการปรับให้รื้อถอนเมื่อปี 2565 ภาพในมิวสิควิดีโอ อาจจะเป็นการเซ็ตสถานที่ขึ้นมาก็เป็นได้ ดังนั้นต้องไปรอดูอีกครั้งในตัวเต็ม

lisa-1

 

ที่บอกว่า ลิซ่า (LISA) กลับมาทวงบัลลังก์ซอฟต์พาวเวอร์ไทย นั่นก็เพราะว่าเมื่อก่อนหน้านี้ ครั้งที่ปล่อยเดบิวต์ชื่อดังอย่าง LALISA ก็ได้มีการสวมชฎาในมิวสิควิดีโอดังกล่าวเช่นกัน

screenshot2024-06-26114213

screenshot2024-06-26114153

 

ROCKSTAR เป็นเพลงใหม่ล่าสุด ที่นับเป็นผลงานแรกของ ลิซ่า (LISA) ที่ดำเนินงานภายใตบริษัท LLOUD และ RCA Records หลังจากที่ได้หมดสัญญาจากค่าย YG Entertainment นับเป็นผลงานโซโล่ที่ 4 ตั้งแต่เป็นศิลปินมา เตรียมฉีกทุกกฎเกณฑ์ไปพร้อมกับเธอ ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 7.00 น ตามเวลาในประเทศไทยกับเพลง ROCKSTAR

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส