แก๊งทวงหนี้โหด ควงมีดดาบบุกร้านข้าวแกงข่มขู่ลูกหนี้ ประกาศศักดาเป็นเด็กเส้นนาย ตร.

26 มิ.ย. 67

แก๊งทวงหนี้โหด ควงมีดดาบบุกร้านข้าวแกงข่มขู่ลูกหนี้ ประกาศศักดาเป็นเด็กเส้นนาย ตร. ชาวบ้านต่างพากันอยู่อย่างหวาดผวา

26 มิ.ย. 67 ศูนย์แจ้งเหตุ 191 สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์เกิดเหตุแก๊งเงินกู้ทวงหนี้โหดสุดเหิมขับจยย.ควงมีดดาบยาวบุกรุกเข้าไปในบ้านลูกหนี้พ่อค้าขายข้าวแกง พร้อมตะโกนประกาศศักดาขู่ลั่นกลางชุมชนว่า เป็นเด็กเส้นใหญ่สายตำรวจ ไม่กลัวถูกจับเพราะเป็นเด็กของนายตำรวจเส้นใหญ่ นอกนั้นยังไม่สนเสียงขอร้องและอ้อนวอนของชาวบ้านจนเด็กและคนแก่พากันผวาวิ่งหนีตายกลัวไม่ปลอดภัยหลังแจ้งตำรวจให้มาติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ไปดำเนินคดีถึง 2-3 ครั้ง เรื่องกลับเงียบหาย ชาวบ้านต่างพากันอยู่กันอย่างหวาดผวา

17_20

ด้านคุณตานายบุญมี อายุ 78 ปี พ่อค้าขายข้าวแกงในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ ในชุมชนเมืองเก่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะที่ตนกับภรรยา 2 ตายายกำลังเปิดร้านขายข้าวแกงอยู่ที่หน้าบ้านพักในชุมชนดังกล่าว ได้มีกลุ่มชายขับจยย.มาพร้อมมีดดาบยาวมาจอดที่หน้าร้านขายแกงหน้าบ้านพักพร้อมกับบุกเข้ามาภายในบ้านพักพร้อมกับถามหาลูกเขยตน แต่เนื่องจากลูกเขยไม่อยู่บ้านจึงไม่พบตัว ชายกลุ่มดังกล่าวยังได้พูดจาข่มขู่ว่าให้ลูกเขยได้รีบนำเงินมาใช้หนี้ด้วย หากยังไม่นำเงินมาใช้หนี้จะยกพวกกลับมาพังร้านและได้ให้ระวังตัวไว้ให้ดี

20_14

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านขายข้าวแกงของ 2 ตายาย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ครึ่งปูนเก่าๆ 2 ห้อง ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม น.ส.บี(นามสมมุติ)ภรรยาผู้เสียหาย และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุเห็นพวกแก๊งเงินกู้ขับจยย.มาพร้อมมีดดาบมาทวงเงินตั้งแต่เช้า มานั่งเฝ้าที่หน้าร้านเหตุเกิดจากสามีได้ไปค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนที่ไปกู้เงินมาจากแก๊งเงินกู้ดอกโหด ต่อมาเพื่อนได้เบี้ยวหนี้กลุ่มเงินกู้ดอกโหดกลุ่มชายดังกล่าวจึงหันมาทวงหนี้เอากับสามีตนจนสามีกลัวจะเกิดอันตรายในชีวิต จึงได้หลบหนีออกจากบ้านมาตลอดจึงสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มแก๊งเงินกู้จึงได้มาข่มขู่ตากับยายที่เป็นพ่อแม่เพื่อสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวตนเพื่อบีบบังคับให้สามีตนได้นำเงินมาใช้หนี้ดอกโหด ซึ่งสามีผู้เสียหายเป็นผู้ค้ำประกันพวกแก๊งทวงหนี้จึงมาทวงทุกวัน

18_24

กระทั่งช่วงหลังๆแก๊งทวงหนี้มาทุกเช้าทุกเช้าสร้างความรำคาญให้ตนเอง คนที่มาซื้อสินค้าก็กลัวไปด้วยจึงไม่มีใครกล้าที่จะมาซื้อสินค้าจนสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในชุมชนดังกล่าวเป็นอันมาก เพราะกลัวจะได้รับอันตรายจากกลุ่มแก๊งทวงหนี้โหดดังกล่าว เหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นยังตกใจไม่หายมีอาการหวาดผวานอนไม่หลับทั้งคืนยังรู้สึกเครียดมากเพราะห่วงความปลอดภัยของครอบครัวและเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันเพราะในหมู่บ้านไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ต่างพากันผวากันอย่างมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม