เย้ยตำรวจ!กระหน่ำแทงพรุน 15 แผลดับข้างโรงพัก

26 มิ.ย. 67

กระตุกหนวดตำรวจ!กระหน่ำแทงชายวัยกลางคนร่างพรุนที่หน้าอกและใบหน้า 15 แผล ดับคาตอหม้อสะพานข้ามแม่น้ำที่จีนห่างจากโรงพักไม่ถึง 20 เมตร

วันที่.26.มิ.ย.67 เวลา.10.25.น เมื่อเวลา 10:00 น.ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนบุญรัตน์ ม.7 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายทศรัศมิ์  อายุ 52 ปี สวมเสื้อโปโลสีม่วง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าสีครีม และพบอาวุธมีดทำครัวตกอยู่ข้างตัว และพบกองเลือดบริเวณลำคอและหน้าอก ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบถุงพลาสติก 3 ถุง คล้ายเหมือนใส่หินถ่วงไว้  

สอบสวนเบื้องต้นชาวบ้านบริเวณประตู 4 ของโรงเรียนนายร้อย ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเห็นผู้ตายเดินวนเวียนไปมาบริเวณประตู 4 จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย  จนมาทราบข่าวว่านอนเสียชีวิตบริเวณตอหม้อใต้สะพาน

1719402592182

จากการชันสูตรเบื้องต้นตรงจุดเกิดเหตุ พบแผลถูกแทงบริเวณใต้ราวนม 13 แผล และใบหน้าอีก 2 แผล

สอบถามชาวบ้านบริเวณใต้สะพานที่เป็นแม่ค้า เบื้องต้นทราบว่าบริเวณตรงจุดนี้จะมีกลุ่มวัยรุ่น จะมามั่วสุมกันเป็นกลุ่มบริเวณใต้สะพาน บ่อยครั้ง

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หาสาเหตุการเสียชีวิต พบว่า เมื่อช่วงประมาณเวลา 19.20 น. ผู้เสียชีวิต ได้เดินถือถุงที่บรรจุหิน เดินผ่านมุ่งหน้าไปทางประตู 3 ของ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ หลังจากนั้น  มีพนักงานกวาดเก็บขยะ ได้มีการสนทนากับผู้เสียชีวิต

ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.สามพราน ได้นำตัวป้ากวาดขยะตามถนนเส้นหน้าอำเภอสามพรานมาสอบปากคำ  เพราะเป็นคนสุดท้ายที่ก่อนผู้ตายจะนอนเสียชีวิตที่ตอหม้อสะพานข้ามแม่น้ำ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส