สาวใหญ่ไม่รู้โกรธแค้นอะไร หอบถุงน้ำมันเทหน้า ธ.ก.ส. จุดไฟเผา แล้วขี่ จยย.เผ่นหนี

27 มิ.ย. 67

สาวใหญ่ไม่รู้โกรธแค้นอะไร หอบถุงน้ำมันเทหน้า ธ.ก.ส.ฉวาง นครศรีธรรมราช ก่อนจุดไฟเผา แล้วขี่ จยย.เผ่นหนี ตำรวจรู้ตัวแล้วหลักฐานชัดเจน

ภาพเหตุการณ์จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาจันดี อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ปรากฏภาพหญิงอายุประมาณ 50 ปี ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะมีทะเบียนชัดเจน ถือถุงบรรจุของเหลวภายหลังพบว่าคือน้ำมันเชื้อเพลิง เทหน้าทางเข้าธนาคารแล้วจุดไฟก่อนที่จะลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้หลบหนีไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ธนาคารสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แต่สร้างความเสียหายไปบางส่วน

1719450245161

1719450232922

ต่อมา พ.ต.อ.ชาญยุทธ เรืองดิษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.ฉวาง นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานอย่างละเอียด รวมทั้งสั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในบริเวณอีกหลายจุด จนปรากฏภาพหลักฐานชัดเจนและสามารถนำไปสู่ข้อมูลตัวบุคคลหญิงรายนี้ได้แล้วพบว่าเป็นชาวอำเภอใกล้เคียงกับฉวาง เดินทางมากับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุจึงเร่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมสำนวนคดีขอหมายจับจากศาลทุ่งสงทันที และส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามจับกุม

1719450254255

ขณะที่เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงรายนี้ได้ไปที่ร้านโทรศัพท์มือถือห่างจากจุดเกิดเหตุไม่กี่ร้อยเมตร ได้ไปขอให้พนักงานเปลี่ยนซิมการ์ดให้อ้างว่าซิมการ์ดใช้ไม่ได้ หลังจากนั้นได้ออกจากร้านมุ่งหน้าไปที่ปั๊มน้ำมันใกล้เคียงซื้อน้ำมันเบนซินบรรจุถุงขนาดใหญ่ตามภาพแล้วมุ่งหน้ามายังธนาคารก่อนที่จะกดเงินสดจากตู้แล้วก่อเหตุแล้วหลบหนีไป โดยยังไม่ทราบสาเหตุหรือความโกรธแค้นใดกับธนาคาร และยังพบข้อมูลว่าก่อนหน้าที่จะก่อเหตุที่นี่ หญิงรายนี้ได้ไปป้วนเปี้ยนแถวธนาคาร ธ.ก.ส.ในอำเภอที่มีภูมิลำเนาอยู่แล้วด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส