ไหว้สวย จบซอง!หนุ่มหัวร้อนต่อยเด็กปั๊ม อ้างมือลั่นเอง

27 มิ.ย. 67

หายหัวร้อนแล้ว! หนุ่มต่อยเด็กปั๊ม อ้างมือลั่นเอง ถ้าตั้งใจทำร้ายคงไม่ใช่แค่หมัดดียว ก่อนยกมือไหว้สวย จบที่ซอง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2567 จากกรณีเมื่อวันที่25มิ.ย.2567 เวลา17.05น.นายสนธยา อายุ 36 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.บางพลี ว่า ถูกลูกค้าเป็นชายสวมใส่ชุดปิดบังใบหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ด่าทอ ก่อนจะทำร้ายร่างกายในปั๊มน้ำมัน จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมัน ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ

ล่าสุดวันนี้ (27มิ.ย.67) เวลาประมาณ 14.30 น. ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบไปจนถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านรัชธานี ต.บางพลีใหญ่ พบชายซึ่งมีตำหนิรูปพรรณคล้ายผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดซื้อของที่ร้านค้า จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อนายธนวัฒน์  อายุ 28 ปี

จากการสอบถามนายธนวัฒน์ ได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสนธยา (ผู้บาดเจ็บ) จริง ซึ่งเกิดจากความเข้าใจผิดจึงได้เชิญตัวนายธนวัฒน์ พร้อมแจ้งให้นายสนธยาให้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ห้องสืบสวนสภ.บางพลี เพื่อให้ทั้งสองคนได้พูดคุยปรับความเข้าใจกัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายธนวัฒน์ ไปพบพนักงานสอบสวนสภ.บางพลี เพื่อทำการเปรียบเทียบปรับเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับไหว้ขอโทษผู้เสียหาย และนายธนวัฒน์ยอมจ่ายค่าเสียหาย ให้กับนายสนธยา (ผู้บาดเจ็บ)

1719480004702

นายธนวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุตนเข้าใจผิดคิดว่ามีคนแซงคิวเติมน้ำมัน จึงหัวร้อนด่าพนักงานไป ส่วนที่ต่อยผู้เสียหายไปนั้น ตนไม่ได้ตั้งใจอยากขอโทษด้วยความจริงใจมือมันไปเอง ถ้าตนจะทำจริงๆคงไม่ต่อยแค่หมัดเดียว

ส่วนที่การพูดจาดูถูกอาชีพผู้เสียหายว่า “มึงก็เป็นได้แค่เด็กปั๊ม” นั้นนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้คิดอย่างนั้น ตาที่จะสื่อคือ อยากให้พนักงานมีความกระตือรื้อร้นในการทำงาน

1719482242829

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส