นอนเล่นหน้าบ้านอยู่ดีๆ กระสุนปริศนาเจาะแก้มหนุ่มเจ็บสาหัส

28 มิ.ย. 67

นอนเล่นหน้าบ้านอยู่ดีๆ กระสุนปริศนาเจาะแก้มหนุ่มเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งสอบสวนหาตัวคนก่อเหตุ


เมื่อเวลา 11.25 น.วันที่ 28 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.ประภาสประภาส สมศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.บางพระ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อไปถึงพบคนเจ็บชื่อนายอานนท์ จันทร์สุวรรณ อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกปลายขนาด .22 เข้าบริเวณโหนกแก้วขวา 1 นัด กระสุนฝังในเจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.ปากพนังและส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

1719563565956

ล่าสุดแพทย์ช่วยเหลืออาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังให้อยู่ในความดูแลของแพทย์ก่อน โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบแต่เพียงกองคราบเลือดจำนวนหนึ่ง

จากการนางสาวณัชชา พรหมจรรย์ อายุ 27 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นายอานนท์ สามีของตน มีอาชีพทำงานอยู่เรือสินค้าลำหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากพนัง ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายอานนท์ สามีของตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ปรากฏว่าทันใดนั้น ได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ไม่ทราบว่ายิงมาจากไหน สักครู่ก็พบร่างนายอานท์ฯ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว โดยไม่ทราบกระสุนมาจากจุดไหน ตำรวจและจนท.กู้ภัยมาที่เกิดเหตุเพื่อนำร่างสามีส่ง รพ.ดังกล่าว

1719563546457

โดยยืนยันว่าสามีตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อนเลยในหมู่บ้านและไม่เคยมีปัญหากับใคร สงสัยว่าบริเวณใกล้ๆเป็นป่ารก อาจจะมีใครมายิงสัตว์หรือยิงนกบริเวณป่าข้างบ้านดังกล่าว แล้วกระสุนพลาดมาถูกสามีของตน ขณะนอนหน้าบ้าน 

นายเจษฎากร อายุ 17 ปีหลานคนเจ็บ เล่าว่าได้ยินเสียงเหมือนกับอะไรชนที่ปูนเสียงดังปึกและได้เห็นคนเจ็บล้มต่อหน้ารีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพเทศบาลบางพระปากพนังให้มารับไปส่งโรงพยาบาลปากพนัง เจ้าหน้าที่แพทย์เวรได้ส่งผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราช เพื่อให้ตรวจเอกซเรย์ดูอีกครั้งให้แน่ชัดว่าเป็นลูกกระสุนปืนหรือว่าลูกปลายยิงนกหรือไม่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส