"เบลล่า ราณี" ตกใจ! หลวงพ่อแซวเปลี่ยนนามสกุล เซอร์ไพรส์ "วิล ชวิณ" ลงรูปคู่

29 มิ.ย. 67

เบลล่า ราณี ตกใจ! หลวงพ่อแซวเปลี่ยนนามสกุล เซอร์ไพรส์ วิล ชวิณ ลงรูปคู่ ฝ่ายชายขอลงเอง ไม่คิดคนให้ความสนใจเยอะ เผยเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว



หลังจากได้ออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์รักก็เหมือนว่าความหวานของทั้งคู่จะทวีคูณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักสุดแสนพรหมลิขิต ”เบลล่า ราณี“ และหนุ่มนักธุรกิจทายาทหมื่นล้าน วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ซึ่งก่อนหน้าฝ่ายหญิงก็มีโอกาสไปทำบุญถึง จ.พิษณุโลก อีกทั้งยังโดยหลวงพี่แซวให้เปลี่ยนนามสกุล “เจียรวนนท์” จนผู้ร่วมทำบุญตกใจไปตามๆกัน งานนี้เจ้าตัว ได้มาเปิดเผยถึงเรื่องนี้รวมถึงเรื่องที่ฝ่ายชายลงรูปคู่ จนแฟนๆ แห่เข้าไปคอมเม้นต์แซวสนั่น

เบลล่า ราณี

“เบลล่า ราณี” ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเดินทางไปทำบุญไกลถึง จ.พิษณุโลก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตนไม่เคยไปพิษณุโลกเลย ถ่ายละครมา 2 เรื่อง พูดถึงมาตลอดแต่ไม่เคยได้มาเยือนจริงๆ บรรยากาศอบอุ่นมาก แฟนๆ มาร่วมบุญกันเยอะมากๆ อิ่มบุญ อิ่มใจ ทำบุญจากพิษณุโลก วันรุ่นขึ้นก็ไปลำพูน ไปช่วงบำรุงเรื่องของเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวัดป่า 2 วันติดเลยสำหรับผ้าป่า

ถามว่ามีการแวะเยี่ยมให้กำลังใจ “อ็อฟ ธนกฤต” อดีตนักแสดงหนุ่มด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า คุณแม่น้องอ็อฟติดต่อมาว่าน้องอ็อฟเข้าโรงพยาบาลพอดี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในลำพูนที่ได้ทำบุญผ้าป่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ดูเรื่องเวลาแล้วก็พอมีเวลาก็เลยไปเยี่ยมน้อง ไปให้กำลังใจคุณแม่น้องด้วย น้องอ็อฟจิตใจเขาเข้มแข็งมากๆ คุณแม่ก็บอกว่ายังไม่ได้รับความยุติธรรมเลย มันก็เวลา 2 ปีแล้ว อยากช่วยเป็นกำลังใจให้น้องกับคุณแม่ วันนั้นก็พูดคุยกันนาน เพราะน้องต้องผ่าตัดสมอง จนทำให้ซีกนึงของน้องไม่มีแรง ต้องทำกายภาพอยู่เรื่อยๆ หวังว่าน้องจะดีขึ้นในทุกวันด้วยกำลังใจของน้องที่ดีมากๆ

เบลล่า ราณี
ส่วนคลิปไวรัลหลวงพ่อแซวเปลี่ยนนามสกุล “เจียรวนนท์” ตนเผยว่า คือจังหวะไม่ได้ฟังพอดี ไม่ได้ยิน พอเขาบอกสาธุ เลยถามว่าอะไร คงจะแซว ตกใจ ไม่คาดคิด คิดว่าแซวเล่น สร้างบรรยากาศ ก็งง ตกใจ เป็นจังหวะที่ตนเองและแม่ไม่ได้ฟังพอดี

นอกจากนี้ยังขอถามถึงรูปคู่รูปแรก ที่ทางฝ่ายชายลง ตนก็เผยว่า น่ารักดี บรรยากาศเดินเล่น มีส่งมาให้ดู แต่ไม่ได้อะไร วันนั้นจะนอนกันแล้ว มาเห็นตอนเช้าเขาบอกว่าจะลง ถามว่ามีอีกไหมอันนี้ชัดสุดแล้ว เรื่องลงรูปรอดูตามจังหวะดีกว่า ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ ให้กำลังใจทุกเรื่อง

ก่อนหน้านี้แม่ให้สัมภาษณ์ว่าไฟเขียวแล้ว ตนบอกว่า ไม่คิดว่าแม่จะตอบไป แม่ค่อนข้างตื่นเต้น เขากลัวถามมาแล้วไม่ตอบจะน่าเกลียดหรือเปล่า ด้านหนุ่ม”วิล“ พอได้ฟังสัมภาษณ์แม่ เขาก็เขิน แม่น่ารัก หากถามว่าเรียกแทนกันว่าอะไรขอเก็บไว้รู้กันสองคน เขาก็เซอร์ไพรส์กับฟีดแบคก็ทำตัวปกติ รูปคู่ในสต๊อกขอไม่บอก

เบลล่า ราณี

ถามว่าช่วงนี้เขาอยู่ไทยเยอะขึ้นไหม เพราะก่อนหน้านี้ต้องบินไปต่างประเทศ ตนบอกว่า เป็นเพราะตัวงานถามว่าจัดตารางเพื่อเราเรื่องนั้นต้องไปถามเขาเอง คนแซวสะใภ้หมื่นล้านเรื่องสถานะไม่ต้องรีบร้อนอะไร ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า เรายังต้องเรียนรู้กัน ใช้เวลาทำความรู้จัก มีโอกาสได้เจอคุณแม่คุณพ่อ น่ารักหมดทุกคนเลย ไม่ได้รู้สึกเกร็งในการไปเจอ ไม่ต้องมาสีอะไรแล้ว

ถามเรื่องรอยสักรูปกุหลาบของวิล ที่เพจบอกว่าชื่อพันธุ์เบลล่านั้น ตนบอกว่า อันนี้เอาจริงๆตนไม่ทราบเหมือนกัน ตัวเขาไม่รู้ เขาเหมือนแค่ชอบลายนี้ ซึ่งก็ทำมาก่อนที่รู้จักกัน

เบลล่า ราณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม