บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก แม่ "รองแบงค์" ยังทำใจไม่ได้หลังสูญเสียลูกชายกะทันหัน

29 มิ.ย. 67

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก แม่ "รองแบงค์" ยังทำใจไม่ได้หลังสูญเสียลูกชายกะทันหัน ขณะเดียวกันญาติและเพื่อนๆสมัยเรียนหนังสือของแม่ต่างช่วยกันพูดจาปลอบใจ

จากกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของนายฤชากร อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ลำพูน หลังออกจากบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับรถเก๋งขับออกไปทำให้ทางครอบครัวร้อนใจเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองลำพูน

ต่อมามีพลเมืองดีแจ้งตำรวจสภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ พบศพคนเสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดไว้ใต้ทางต่างระดับวงแหวนรอบสองบ้านเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ พบร่างของรองแบงค์เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่กับพื้นเบาะด้านหลังด้านซ้ายที่คอพบเชือกไนล่อนสีแดงผูกอยู่กับราวจับเหนือเบาะหลัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของรองแบงค์ไปชันสูตรพลิกศพแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ล่าสุด (29 มิ.ย.67) บรรยากาศที่วัดศรีทรายมูล หมู่ที่ 5 ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน ที่เป็นจุดที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพรองแบงค์ โดยมีญาติของรองแบงค์และชาวบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อเตรียมประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพเวลา 19.30 น.คืนนี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีเพียงแม่ครูอนงค์แม่ของรองแบงค์ที่อยู่ในงานส่วนคุณพ่อยังอยู่พักผ่อนที่บ้านเนื่องจากยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของลูกชาย ขณะเดียวกันญาติและเพื่อนๆสมัยเรียนหนังสือของแม่ครูอนงค์ต่างช่วยกันพูดจาปลอบใจคุณแม่รองแบงค์เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ต่อการจากใปของลูกชาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส