หนุ่มพาเพื่อนกลับจากเที่ยวทะเล ควบกระบะฝ่าสายฝนก่อนรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เพื่อนนั่งข้างเสียชีวิต ตัวเองรอด เชื่อของดีช่วยไว้

30 มิ.ย. 67

5 ชีวิตกลับจากเที่ยวทะเล ระหว่างทางกลับบ้านเจอฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักชนเสาไฟพัง เสียชีวิต 1 ราย คนขับรอด เชื่อเพราะบารมีหลวงปู่ทิมช่วยรอดตาย

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 30 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนาจังหวัดระยอง และอาสากู้ภัยสยามระยองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูง มีผู้บาดเจ็บหลายรายที่ถนนสาย 3191 มาบข่า-นิคมพัฒนา ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

เมื่อกู้ภัยฯ ไปถึงที่เกิดเหตุะพบ รถกระบะ ยี่ห้อ isuzu สีบรอนด์ ทะเบียน 8 กฮ 6450 กทม. ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าด้านหน้าห้องเครื่องยนต์พังยับ airbag ภายในรถทำงาน พบผู้บาดเจ็บติดภายในเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างท่ามกลางสายฝนนำออกมา CPR และยังมีคนเจ็บนอนบาดเจ็บอยู่ข้างๆ ตัวรถ มีพลเมืองดีเข้าให้การช่วยเหลือ

สอบถามคนขับชื่อ นายเอก อายุ 36 ปี เล่าว่าพาเพื่อนทั้งหมด 5 คนรวมตนด้วยกลับมาจากเที่ยวทะเล PMY ในตัวเมืองระยอง กำลังจะกลับบ้านที่ปลวกแดง ช่วงก่อนถึงแยกเห็นเป็นไฟเขียวตน 2 จิต 2 ใจ จะลงอุโมงค์หรือจะไปตรงดี และในขณะนั้นฝนตกหนัก อยู่ๆ รถก็ลื่น ตนพยายามควบคุมรถแต่ไม่ได้ รถเลยเสียหลักไปชนขอบทางและไปชนกับเสาไฟจนเพื่อนทั้งหมดได้รับบาดเจ็บและเพื่อนชายที่นั่งมาข้างตนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนิคมพัฒนา

นายเต้ย อายุ 20 ปี พลเมืองดีเล่าว่าตนขับรถอยู่ฝั่งตรงข้ามกำลังจะเดินทางไประยองเห็นรถคนเจ็บชนกับเสาไฟจึงรีบวนรถเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหลายรายก่อนจะโทรแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมด

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกคนก็สงสัยว่าทำไมผู้ขับขี่ถึงบาดเจ็บเล็กน้อยจึงเข้าไปสอบถามนายเอกเล่าว่า ตนห้อยเหรียญเสมาของหลวงปู่ทิมจึงรอดมาอย่างปาฏิหาริย์

หลวงปู่ทิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส