ซดเต็มอึก ถึงกับสู่ขิต! 4 หนุ่มตังเกดับปริศนา หลังหยิบขวดขึ้นเรือ

1 ก.ค. 67

4 หนุ่มตังเกชาวศรีลังกาเสียชีวิตปริศนา หลังดื่มของเหลวในขวดที่พบลอยกลางทะเล ทางการเร่งตรวจสอบของเหลวในขวดที่ทำให้คนที่ดื่มดวงถึงฆาต!

สื่อท้องถิ่นของศรีลังการายงานการเสียชิวิตปริศนาบนเรือประมงชือ “เดวอน” ที่ออกหาปลาบริเวณน่านน้ำเมืองแทนกาลเล ทางตอนใต้ของศรีลังกาไปตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยระหว่างที่ออกเรือห่างจากชายฝั่งไป 320 ไมล์ทะเล ชาวประมงกลุ่มนี้เจอขวดบรรจุของเหลวลอยน้ำมาหลายขวด จึงนำขึ้นมาบนเรือ ก่อนเปิดขวดแบ่งกันดื่มเพราะเข้าใจว่าเป็นเหล้า แต่เมื่อดื่มไปได้แค่พักเดียว คนที่ดื่มกลับมีอาการผิดปกติ มี 2 คนล้มป่วยหนัก ส่วนอีก 4 คนเสียชีวิต

ด้านผู้อำนวยการหน่วยงานประมงและชายฝั่ง เปิดเผยว่า กองทัพเรือส่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือชาวประมงบนเรือลำดังกล่าว โดยเกรงว่าจะไม่มีเวลามากพอจะนำคนบนเรือขึ้นมารักษาบนฝั่งได้ทันท่วงที

ทันทีที่มีรายงานข่าวร้ายดังกล่าว มีผู้คนที่รู้ข่าวประท้วงเรียกร้องให้ทางการเร่งนำตัวชาวประมงที่ยังมีชีวิตอยู่กลับเข้าฝั่งโดยเร็ว

ขณะที่ยังไม่มีรายงานว่า ขวดปริศนาดังกล่าวบรรจุสารใดที่ทำให้คนที่ดื่มเข้าไปถึงแก่ชีวิตได้ ทางการกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตของชาวประมงทั้งหมดนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม