สาวภูเก็ตเมา เรียกแอปกลับที่พัก ตื่นมาอีกทีเจอโชเฟอร์นอนอยู่ข้างๆ

2 ก.ค. 67

สาวภูเก็ตเมา เรียกแอปกลับที่พัก ตื่นมาอีกทีเจอโชเฟอร์แอปฯดังนอนอยู่ข้างๆ รีบตั้งสติแจ้งเพื่อน ก่อนหนีหลบห้องน้ำ แอบดูนั่งเล่นกับแมวบนเตียงเฉย!

วันที่ 2 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “โหดจัง จังหวัดภูเก็ต” โพสต์ข้อความระบุว่า “ยังไง แท็กซี่หื่น สาวภูเก็ตเมา เรียกแอปกลับที่พัก ตื่นมาอีกทีโชเฟอร์นอนอยู่ข้างๆ แล้ว พอได้สติ รีบหนีเข้าห้องน้ำ รอนานครึ่ง ชม. ชายคนนี้ยังไม่ยอมไป แถมยังนั่งเล่นกับแมวของตน บนเตียง!” 

ต่อมา น.ส.ณัชชา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี เดินทางมาที่ สภ.ป่าตอง พบกับ พ.ต.ต.ฐปพน แพงพิมพ์โล้ สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต แจ้งว่าเมื่อวันที่ 1ก.ค. 67 เวลาประมาณ 02.01 น. ผู้แจ้งได้เรียกรถยนต์แท็กซี่จากแอปพลิเคชั้นหนึ่ง จากในเมืองภูเก็ต มาส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 

โดยมีชายไทยอายุประมาณ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งต่อมาเมื่อถึงห้องพักผู้แจ้งได้ลงจากรถ และเดินเข้าห้องพัก และเข้านอนหลับไป ต่อมาประมาณ 03.00 น. ผู้แจ้งรู้สึกตัวพบว่ามีชายนอนกับผู้แจ้งบนที่นอน จึงได้เปิดไฟโทรศัพท์พบว่า 

มีชายนอนอยู่กับผู้แจ้ง จึงตกใจวิ่งเข้าห้องน้ำ และโทรศัพท์หาเพื่อนผู้แจ้ง และเปิดประตูห้องน้ำออกมาดู พบว่าชายดังกล่าวเป็นชายคนเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่จากแอปฯ ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวเปิดประตู และขับรถออกไป ผู้แจ้งจึงมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส