สาวเมาสติหลุด ออกมานั่งกลางถนนให้รถชน

4 ก.ค. 67

สาวหึงแฟนเก่า กลัวหญิงอื่นมาแย่งไป ก๊งเหล้าจนสติหลุด วิ่งออกไปนั่งกลางถนนหวังให้รถชนตาย โชคดีเบรกทัน

เมื่อเวลา 23.30 น วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 191 ว่ามีเหตุ หญิง นั่งอยู่กลางถนนเพื่อจะให้รถชน จุดเกิดเหตุอยู่ ถนน เส้นแยกท่าตูม มุ่งหน้าบ้านท่าตูม หมู่ที่ 1 ตำบลท่าตูม  อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อไปถึงก็พบกับหญิง 1 คน มีอาการโวยวาย คล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง มีทั้งหน่วยกู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยกันจับไว้  มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของ อบต.ท่าตูม ได้ทำการปฐมพยาบาลพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล เอาแต่โวยวาย อย่างเดียวใครยกกล้องโทรศัพท์ถ่าย  โวยวายบอกว่าจะฟ้องอย่างเดียวไม่ให้ถ่าย

หญิงคนดังกล่าว ทราบเพียงว่าเป็นคนในเขตเมืองปราจีนบุรี หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่เป็นเวลานาน แต่ไม่ยอมสงบสติอารมณ์ได้ จึงได้นำขึ้นรถ ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำไปที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อสงบสติอารมณ์ก่อน

นายอนิวัฒน์ ซึ่งเป็นแฟนเก่า ของหญิงดังกล่าว  บอกว่า เลิกกันไป 2 เดือนแล้ว เขามาจากชลบุรี เพื่อมาหา และบอกให้ตนไปรับที่คิวรถและมาพักที่ห้องของตนเอง จากนั้นตนก็ไปทำงาน ปล่อยให้เขาอยู่ที่ห้อง เมื่อเลิกงานกลับมาตอนเย็นก็เห็นเขานั่งกินเหล้ากับเพื่อนหญิงอีก 2-3 คน ตัวเองก็ร่วมวงกินด้วย พอเริ่มเมาได้ที่ แฟนเก่าเกิดอาการโวยวาย คิดว่า เพื่อนหญิง ที่นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันจะมาแย่งตนเอง  ก็เลยเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่เขาจะวิ่งออกมาถนนเพื่อจะให้รถชน และเป็นจังหวะเดียวกับที่พลเมืองดีขับรถมาเห็น และเบรกทัน จึงโทรแจ้งตำรวจ  

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส