สาวร้องถูกสามี ตำรวจบช.น. ทำร้าย วันๆไม่ทำงานเอาแต่เล่นเกมเสพกัญชา

4 ก.ค. 67

สาวร้อง “กัน จอมพลัง” ถูกสามีตำรวจ สังกัดนครบาลทำร้ายร่างกายมานานหลายปี จนตอนนี้ทนไม่ไหว ขอให้นำตัวฝ่ายชายออกมาพูดคุยและเซ็นใบหย่า

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ช่วงเย็นมีหญิงสาว เข้ามาร้องกับตนว่าถูกสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกายมานานหลายปี จนทนพฤติกรรมของสามีไม่ไหว จึงอาศัยช่วงที่สามีที่เป็นตำรวจกำลังเผลอหลบหนีออกมาและเข้าหา กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ โดยสามีที่เป็นตำรวจรายนี้เป็นตำรวจในสังกัดของนครบาล

35321

ผู้เสียหายเล่าว่าสามีไม่ได้ไปทำงานมาเกือบปีอยู่แต่บ้านเล่นเกมและเสพแต่กัญชาและน้ำกระท่อม ทุกครั้งที่สามีหงุดหงิดหรือโมโหก็จะมาทำร้ายร่างกาย

35320

“กัน จอมพลัง”เผยว่าตอนนี้มีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งกองอารักขา กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมถึงสน.บางเขน ให้เข้าไปนำตัวของฝ่ายชายออกมา ก่อนที่จะพูดคุยกัน เพราะความต้องการของภรรยาคือต้องการให้ตำรวจรายนี้ยอมเซ็นใบหย่า ส่วนในเรื่องของโทษทางวินัย ทางผู้บังคับบัญชาของตำรวจรายนี้ยืนยันว่าหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ก็จะไม่เก็บตำรวจรายนี้ไว้ในสังกัด รวมถึงอยากเตือนไปถึงตำรวจนี้ว่าการที่เอาชื่อของตนและภรรยาไปแอบอ้างนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ ยืนยันว่าทางภรรยาไม่รู้จักกับตำรวจนายนี้

1720068866648

ส่วนการที่พ่อของฝ่ายชายก็เป็นตำรวจในสังกัดสอท.คอยช่วยเหลือลูกชาย โดยการมาพูดให้ผู้เสียหายถอนฟ้องลูกชายในคดีทำร้ายร่างกายตั้งแต่ปี 2565 จนถึงปัจจุบัน อยากให้คุณพ่อมองว่าลูกชายเป็นฝ่ายผิดและลูกชายเป็นถึงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ก็อยากจะให้เป็นแบบอย่างกับประชาชน

ด้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้มีข่าวออกไป ทางสามีที่เป็นตำรวจก็ทักมาขอโทษแต่เธอไม่ได้สนใจและไม่ได้อ่านข้อความ ก่อนที่ทางสามีที่เป็นตำรวจจะส่งข้อความมาไม่หยุดตลอดทั้งคืน แต่เธอก็ไม่ได้เปิดอ่าน ยอมรับว่าสิ่งที่กังวลที่สุดตอนนี้คือเป็นห่วงลูก ตอนนี้ลูกอยู่กับแม่ของสามี เธอต้องการที่จะนำลูกกลับมาเลี้ยงเอง โดยที่ไม่ต้องการให้ฝ่ายชายเข้ามาข้องเกี่ยว ยังเล่าอีกว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหาหรือทะเลาะกันและฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่รุนแรงก็จะมีลูกนั่งอยู่ด้วย จึงกลัวว่าลูกจะซึมซับพฤติกรรมเหล่านี้

อยากให้มีการดำเนินคดี เพราะเธอต้องการหย่า ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นสามีไปทำงาน เสพกัญชาและเล่นเกมอยู่บ้าน แต่ยังรับเงินเดือนข้าราชการตามปกติ ไม่เคยเห็นมีผู้บังคับบัญชามาตาม หากต้องเข้าเวรก็จะจ้างคนอื่นแทน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส