ชาวบ้านผวา!ดวงไฟประหลาดโผล่วันพระ คาดเป็น "ผีบอป"

5 ก.ค. 67

"วันพระ" เปิดกล้องวงจรปิดผงะ! พบดวงไฟประหลาดทำชาวบ้านผวา เชื่อว่า "ผีปอบ" หากินกบ-เขียดหน้าฝน

วันนี้ 5 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รายงานว่าได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านรายหนึ่งชาวบ้าน ม.8 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าของบ้านซื้อที่ดินและปลูกบ้านไว้บนพื้นที่ 2 ไร่และติดกล้องวงจรปิดรอบๆบ้าน

ก่อนเปิดดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังพบว่ากล้องวงจรปิดบันทึกภาพแสงดวงไฟประหลาดเป็นภาพของเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย.67เวลา 23.35 น.ในภาพปรากฏ มีแสงดวงไฟประหลาด ปรากฏอยู่บริเวณหน้าเล้าไก่ซึ่งห่างจากกล้องวงจรปิดประมาณ 3 เมตรบนถนนทางเข้าบ้านแสงไฟประหลาดดังกล่าวลอยขึ้นและลอยไปมาอยู่ตรงกลางถนนหน้าเล้าไก่เป็นเวลานานกว่า 1 นาที 15 วินาที

 17201822923181720182328013

นักข่าว ลงพื้นที่ บ้านคุณน้อง(ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง)เจ้าของบ้านได้อนุญาตให้เข้าไปดูตรงที่พบแสงไฟหรือดวงไฟประหลาดที่ลอยอยู่กลางถนนหน้าบ้านไม่พบร่องรอยเท้าคนหรือท้าวสัตว์ที่เข้ามาบริเวณนี้แต่อย่างใด ตรงบริเวณจุดดังกล่าวพบเพียงซากสัตว์ที่ตายคาดว่าน่าจะเป็นซากเป็ดเทศที่ตายไป

นายชัยรัตน์ เนินคำภา สัปเหร่อ ได้มาดูและไม่พบรอยคนหรือสัตว์จากการที่ดูภาพในกล้องวงจรปิดไม่น่าจะเป็นแสงไฟของคนที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ เพราะถ้าเป็นไฟฉายที่ติดศีรษะส่องกบส่งเขียดก็จะเห็นคนเดินอยู่บริเวณดังกล่าว ในภาพพบแต่เพียงแสงไฟที่ลอยเกือบลูกมะพร้าวอยู่กลางอากาศและลอยวนไปมาแล้วก็หายไปบอกไม่ได้ว่าเป็นแสงไฟอะไรเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน

1720182474645

สอบถามผู้ที่เคยเห็นแสงไฟประหลาดลอยไปมาในเวลากลางคืนช่วงเวลา 3 ถึง 4 ทุ่มนางสาวอุ่นเรือน ธารรัตน์ อายุ 74 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่าเคยเห็นแสงไฟประหลาดลอยไปมาอยู่ข้างบ้าน ซึ่งขณะนั้นได้อาบน้ำอยู่ที่หน้าบ้านและยืนดูแสงไฟประหลาดอยู่อึดใจหนึ่ง

 2488494

ด้วยความกลัว จึงรีบเดินเข้าบ้านไปบอกสามี แสงไฟที่พบเห็นลอยไปลอยมาลอยสูงๆต่ำๆลักษณะนวลตา ถ้าหากเป็นแสงไฟเพื่อนบ้านที่มหาส่งกบส่องเขียดจะร้องตะโกนบอกว่า ชื่ออะไรมหาส่งกบส่งเขียนทุกครั้ง แต่ที่เห็นไม่ใช่แสงไฟของเพื่อนบ้าน ในใจก็อดคิดไม่ได้ว่าน่าจะเป็นแสงไฟจาก“ผีปอบ”หากินกบ-เขียดหน้าฝนและไก่ที่เลี้ยงไว้ที่บ้านก็เคยตกลงมาตายหรือตกลงมาแล้วคล้ายกับวิ่งหนีอะไรบางอย่างที่ไล่จับช่วงเวลากลางคืนมาแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส