“แน็ก ชาลี” กังวลเล่นหนังกับ “พชร์” หวั่นคนไม่ชอบ ไม่ซีเรียสมีคนหน้าเหมือน ลั่นของลับตัวเองใหญ่กว่า !

3 มี.ค. 63

“แน็ก ชาลี” กังวลเล่นหนังกับ “พชร์” หวั่นคนไม่ชอบ ไม่ซีเรียสมีคนหน้าเหมือน ลั่นของลับตัวเองใหญ่กว่า !

  เรียกว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับ "แน็ก ชาลี" ที่ตั้งแต่กลับมามีกระแสอีกครั้ง งานก็เข้าแบบรัวๆ ล่าสุดก็โดดไปร่วมงานกับ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง "พชร์ อานนท์" ทั้งเล่นหนังและร้องเพลงประกอบหนัง  เจ้าตัวก็มีคิวมาถ่ายมิวสิควีดีโอ ก็เลยเข้าไปถามถึงการมาร่วมงานในครั้งนึ้ หนุ่มแน็ก ก็พูดแบบตรงไปตรงมาเลยว่า ตอนแรกที่พี่พชร์ ติดต่อมา แอบกังวล เพราะหลายคนไม่อยากให้เล่นหนังของพี่พชร์ เนื่องจากกลัวจะมีปัญหาแล้วก็คนไม่ชอบ เพราะคนไม่ชอบพี่พชร์ เยอะ แต่ที่ตนรับก็เพราะได้เงิน และไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน หากมีตนก็คงจะออกมาด่าแน่นอน พร้อมวอนว่า “ใครจะเกลียดพี่พชร์ก็เกลียดไปแต่อย่าเกลียดผมก็พอ” หลังจากนั้นก็ถามถึงที่มีคนหน้าเหมือนหนุ่มแน็กมากๆ แล้วมีคนแท็กมา กลัวว่าจะมาแย่งงานเราหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่าไม่คิดแบบนั้นเลย ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง คงไม่อยากเลียนแบบใคร แล้วก็ได้ยินมาว่า คนนั้นร้องเพลงเพราะมากแถมหล่อกว่าตนด้วย แต่ตนก็ไม่ซีเรียส เพราะของลับของตัวเองใหญ่กว่าแน่นอน วันนี้มาถ่ายเอ็มวี “ ตอนแรกก็นึกว่าจะได้ร้องเพลงเสียงคนบ้าง ไปถึงห้องอัดให้ร้องเสียงหมา ก็ถามพี่เขาว่าเอาจริงหรอ ไม่กลัวคนด่าผมหรอ บางคนอาจจะด่าถึงหนังได้ ซึ่งวันร้องว่าเครียดแล้ว เจอวันถ่ายเอ็มวี เครียดหนักเลย ผมนึกว่าสบายๆ แต่มีเต้นด้วย ผมยังไม่ได้ซ้อมเลย ก็เลยปล่อยเขาเต้นไป ผมยืนงงๆอยู่ตรงกลาง”  

ถามถึงที่มีคนส่งรูปหน้าเหมือนเรามา “ ตลกดีมีคนแท็กมา บอกว่าเจอคนหน้าเหมือนมาก เขาเป็นนักร้องอยู่ที่เชียงใหม่”

ตกใจไหม “ มันเหมือนช่วงที่เราทำวงดนตรีมาก เป๊ะเลย ทรงผม โครงหน้า”

แอบคิดไหมว่าเขาเลียนแบบเราหรือเปล่า “ ไม่เลย มันอยู่ทรงผมด้วยแหละ ใครทรงเดียวกันก็เหมือนกันหมดแหละ”

คิดไหมว่าทำไมเขาอยากเหมือนเรา “ ไม่มีๆ เราคิดแบบนี้ไม่ได้ บางทีเราเกิดหลังเขาอีก เขาไว้ทรงนี้มานานแล้ว แล้วเราก็ไปเหมือนคนอื่นเหมือนกันนั่นแหละ”

ซีเรียสไหมถ้ามีคนตั้งใจทำให้เหมือนเราเพื่อรับงานเพราะช่วงนี้กระแสเรากำลังมา “ ผมว่าไม่มีใครคิดแบบนั้นแน่นอนครับ เพราะมันไม่จำเป็น ผมว่านักร้องส่วนใหญ่ผมยาวหมด เซอร์ๆกัน”

คิดว่าเขาดีใจไหมที่เหมือนเรา “ ผมว่าเขาน่าจะเสียใจ ที่มีคนทักว่าเหมือนเรา แต่มีคนมาบอกว่าตัวจริงดีกว่าผมเยอะเลย ผมเลยบอกหล่อกว่าไม่เป็นไร แต่ไอ้นั่นผมใหญ่กว่า ผมดูจากโครงหน้าเขาก็รู้แล้ว”

หนังเรื่องนี้พี่พชร์ก็เน้นช่วงล่างเราเหมือนกัน “ มันเป็นอะไรที่ตลกดี แล้วพอมันอยู่ในหนังมันทำให้น่ารัก คลายเครียดดี”

ต่อไปเราจะเอาตรงนี้(เป้า) เป็นจุดขายเลยไหม “ ขายไม่ได้หรอก เดี๋ยวคนด่าเอา บางคนก็เบื่อ เลยนานๆพูดที”

ตอนพี่พชร์ติดต่อมาตัดสินใจนานไหมที่เขาขอเน้นช่วงล่าง “ ตัดสินใจหนักกว่าคือหนังพี่พชร์เนี้ยแหละ เพราะคนชอบโน้นนี่กับพี่เขา แต่ส่วนตัวผมบอกเลย ผมกับเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน สำหรับพี่พชร์ดีกับผมมาก ใครจะเกลียดเขาก็เกลียดไปเลย แต่อย่าเกลียดผมพอแล้ว คนทักผมเยอะ ว่าอย่าไปเล่น ผมว่าไม่เกี่ยว เขาให้ตังเรา เราก็เล่น ทำงานให้ดีที่สุด เขาไม่ได้ทำให้เรามีปัญหาอะไร ถ้าทำเดี๋ยวผมก็ออกมาด่าเองแหละ แต่ไม่มีหรอก จากที่ร่วมงานพี่เขาเป็นคนดีมากนะ แล้วกองนี้ผมมีความสุขมาก มาตัวเปล่า สมองไม่ต้องเอามา เพราะที่นี่ไม่มีบท ซึ่งมันดีมาก ผมอยากให้วงการไทยไม่ต้องมีบท ยุคนี้ 2020 ไม่ควรมีบทแล้ว มันผ่อนคลายนักแสดงมาก มากองไม่เครียดเลย”

 

ใช้เวลาถ่ายทำนานกว่าเดิมไหม “ วันละฉากอะ ละครหรือหนังทั่วไปวันละ 20 ฉาก”

ยากไหม “ ตอนแรกก็กังวลนะ เพราะแบบนี้มันจะใช้งบเยอะขึ้น คิดไปคิดมาก็คิดว่าเราจะไปห่วงเขาทำไม มันเงินเขา”

อัพค่าตัวไหมพี่พชร์อยากได้เรามาก “ ผมพลาดเรียกค่าตัวไปน้อย (หัวเราะ)”

ห่วงไหมหนังเราเข้าฉายช่วงโควิด-19 หลายเรื่อง “ ตอนแรกไม่ห่วง แต่เอาจริงๆอีเว้นท์ โดนยกเลิกเกือบเหมือน ของหลานผม ดีใจจะได้มีเงิน แต่ก็เลื่อนหมดเลย แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะเราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยก่อน ยิ่งหลานเป็นเด็กด้วย ไม่ควรไปที่คนมันเยอะเกิน”

อธิบายให้น้องฟังยังไงบ้าง “ ไม่ต้องอธิบายอะไร เพราะเขาโตแล้ว (เขาเสียใจไหม) ไม่เสียใจ ผมว่าเขาสนุกกับการใช้ชีวิตทุกวันอยู่แล้ว พอรู้ว่าไม่มีอะไรก็ไปอยู่ทะเลเลย”

ของเราโดนไหม “ มีๆ ส่วนใหญ่เปลี่ยนให้มาถ่ายคลิปแทน ซึ่งผมก็เลิกถ่ายคลิปรีวิวมา 3 เดือนแล้ว อยากทำมาก แต่ก็โชคดีมีคนติดต่อมาตลอด จริงๆอยากทำแนวใหม่ไปเลย ที่ไม่ต้องเกี่ยวกับสินค้า เพราะบางทีคนเบื่อ ก็จะทำคลิปตลกๆแล้วยกสินค้าขึ้นมา แล้วบอกไปช่วยซื้อกันนะ จบ สบายๆ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส