ล่าแม่ใจยักษ์! ทิ้งทารกข้างถังขยะ โชคดีหมาเห่าให้เจ้าของมาเจอ

14 ก.ค. 67

พบเด็กทารกถูกทิ้งข้างถังขยะ โชคดีหมาเห่าให้เจ้าของมาเจอ ก่อนเรียกกู้ภัยช่วยเหลือ ขณะที่ตำรวจจ่อไล่กล้องล่าแม่ใจยักษ์

วันที่ 14 ก.ค.67ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กทารกแรกเกิด ถูกทิ้งอยู่ข้างถัง ภายในซอยสุนทรจัดสรร 2 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า”แม่คนไหนชั่งใจร้ายเช่นนี้” และพบถุงพลาสติกสีแดงมีผ้าคลุมอยู่เมื่อเปิดออกมาก็พบว่ามีเด็กทารกเพศหญิง ยังมีลมหายใจ และมีสายสะดือติดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ให้การช่วยเหลือและประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 มารับตัวไปดูแล

นายอรรถพงษ์ พรหมใบลา อายุ 47 ปี ผู้ที่มาพบเป็นคนแรกเปิดเผยว่า สุนัขตนเองเห่าผิดสังเกต ตั้งแต่เวลา 02.00 น. และไม่มีท่าทีจะหยุด

กระทั่งก่อนสว่างได้เห่าถี่ขึ้น ตนเองจึงพาสุนัขออกมาฉี่ และได้ยินเสียงเด็กทารกร้อง จึงเดินไปตรวจสอบก็พบเด็กทารก ถูกแท่ใจยักษ์นำมาทิ้งไว้ จึงรีบประสานตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยโดยคาดว่าผู้ที่นำมาทิ้ง น่าจะท้องแล้วไม่พร้อมมีลูก   จึงนำทารกมาทิ้งเพื่อตัดปัญหาภาระ โดยในละแวกใกล้เคียงจากการตรวจสอบไม่มีหญิงตั้งครรภ์

ขณะที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อที่จะจับกุมตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส