รุ่นพี่ม.3 โหด จิกหัวกระทืบน้อง ม.1 ถ่ายคลิปประจาน

15 ก.ค. 67

รุ่นพี่ม.3 โรงเรียนดังบางระกำทำร้ายรุ่นน้อง ม.1เพื่อนยืนคุมเชิง ถ่ายคลิปประจานโซเชียล แจ้งโรงเรียน-ตำรวจแต่ยังเมินเฉย

 วันที่15ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กบางระกำดราม่า ได้เผยแพร่ข้อความและคลิปเหตุการณ์ เยาวชนเด็กหญิงทำร้ายร่างกายกัน โดยมีการถ่ายคลิปบันทึกเอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า “เสียชื่อโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวอำเภอบางระกำพี่ม.3 นัดรุมน้องม.1”

1721018535701

ซึ่งเป็นคลิปจากทางบ้านส่งมาร้องขอความเป็นธรรม เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอบางระกำ จ.พิษณุโลก เป็นคลิปการทำร้ายร่างกายของรุ่นพี่ ม.3 ทำร้ายน้อง ม.1ในช่วงเวลาพักเที่ยงได้หลุดมาจากช่องแชทของน้องๆนักเรียนในกลุ่มดังกล่าว ขณะนี้ผู้ปกครองของน้องผู้ถูกทำร้ายรับทราบเรื่องและเตรียมดำเนินการแจ้งความเอาผิดรุ่นพี่ในคลิปรวมถึงผู้ปกครองและตัวโรงเรียนที่น้องได้ศึกษาอยู่และจะดำเนินการถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างในการใช้ความรุนแรงในกลุ่มนักเรียน

หมายเหตุการนำเสนอได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองของน้องผู้ถูกทำร้ายแล้วและเพื่อเป็นการปกป้องสิทธิ์ของเยาวชนเราจึงทำการเบลอภาพตามกฎหมายคุ้มครองเยาวชน

1721018605294

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังแอดมินเจ้าของเพจเฟซบุ๊กบางระกำดราม่า เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวทางครอบครัวของน้องผู้เสียหายได้มอบให้ตนเพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากแม่ของน้องผู้เสียหายทำงานอยู่ต่างประเทศ น้องอาศัยอยู่กับคุณยายและน้าสาว

สาเหตุมาจากรุ่นพี่ที่มีนิสัยลักษณะคล้ายสาวทอม มีการนัดกลุ่มเพื่อนในแชตไลน์ให้ลวงน้องผู้หญิงชั้นม.1รุมทำร้าย เนื่องจากไม่พอใจและไม่ชอบให้มายุ่งเกี่ยวกับตนเอง ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ากระทำการทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ทั้งกระชากผมตบตี เตะต่อย จับหัว เหวี่ยง จนรุ่นน้อง ม.1 ล้มลงไปนั่งฟุบส่งเสียงร้องไห้อย่างน่าเวทนา

โดยมีรุ่นพี่อีกประมาณ 5-6 คน คอยยืนคุมเชิง และนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนจะส่งคลิปเผยแพร่ในกลุ่มแชตไลน์ และโพสต์ลงสตอรี่เฟซบุ๊กแบบไม่สะทกสะท้าน

1721018548488

ภายหลังครอบครัวทราบเรื่องและแจ้งทางโรงเรียน แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆทางครอบครัวผู้ก่อเหตุ ก็ไม่แสดงความรับผิดขอบหรือเร่งเยี่ยวยาใดๆ

จากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความเอาไว้ที่สภ.บางระกำ แต่ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความอีก เพราะต้องไปขอเอกสารตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อน ทั้งๆที่มีคลิปเหตุการณ์ ขณะก่อเหตุอย่างชัดเจน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทางน้องผู้เสียหาย ก็ยังอยู่ในอาการหวาดกลัวสภาพจิตใจค่อนข้างย่ำแย่ ตอนแรกก็กลัวไม่กล้าบอกผู้ปกครอง จนผู้ปกครองไปเห็นคลิปเผยแพร่ในโซเชียลจึงซักถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในที่สุดและยืนยันว่าจะขอดำเนินคดีกับกลุ่มเด็กนักเรียนที่มีส่วนรู้เห็นรุมทำร้ายน้องอีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส