เสพยาเพี้ยนเดินแก้ผ้าหน้าโวยวายหน้าโรงพัก อ้างกินของเซ่นไหว้จนของเข้าตัว

18 ก.ค. 67

หนุ่มใหญ่เสพยาจนเพี้ยน เดินแก้ผ้าหน้าโวยวายหน้าโรงพักเมืองอุดรฯ อ้างไปกินของเซ่นไหว้จนของเข้าตัว


วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.00 น.ร.ต.ท.เกรียงไกร คุณศึกษา รองสว.จร.สภ.เมืองอุดรธานีเข้าระงับเหตุชายถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงใน ส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่บริเวณหน้า สภ.เมืองอุดรธานี โดยมี ร.ต.อ.สมศักดิ์ สีหาใต้ รองสว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เข้าสนับสนุน และนำเสื้อกางเกงยีนส์และเสื้อยืดเอาไปให้สวมใส่

จากการสอบถามทราบชื่อภายหลังว่านายนาวี หรือ ซำเหมา อายุ 47 ปี ชาวต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ตอนแรกยินยอมสวมใส่ชุดที่ตำรวจนำมาให้ แต่ระหว่างรอตำรวจสายตรวจชุดป้องกันและปราบปรามมารับตัวได้ถอดเสื้อผ้าออกอีกครั้ง ร.ต.ท.เกรียงไกรคุณ จึงได้พูดจาหว่านล้อมและท่องคาถาบทสวดมนต์ นายซำเหมา มีท่าทางหวาดกลัวและพยายามวิ่งหนี ขณะตำรวจบังคับสวมใส่เสื้อผ้า

1721307494876

เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึง นายซำเหมาได้ร้องโวยวายอีกครั้ง บอกว่าไม่อยากใส่เสื้อผ้า เอาเสื้อผ้าอะไรมาใส่ให้ ต้องใช้กำลังควบคุมตัวขึ้นหลังกระบะตราโล่ด้วยความทุลักทุเล เมื่อขึ้นไปอยู่บนหลังกระบะก็ยังแสดงอาการหวาดกลัวเสื้อผ้า ร้องตะโกนบอกให้คนมาช่วยเหลือ ตะโกนบอกให้นักข่าวช่วยอีกแรง ตำรวจสายตรวจต้องนั่งหลังกระบะด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้นายซำเหมากระโดดลงจากรถ

ที่สุดแล้วได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ชุดป้องกันและปราบปรามเพื่อรอนำตัวไปส่งรักษาที่ รพ.อุดรธานีต่อไป

1721307443867

นายซำเหมา ให้การสับสนว่าเหมือนมีอะไรมาเข้าสิงตัวเอง เหมือนโดนของหลังจากไปของเซ่นไหว้ที่ศาลเจ้า จึงต้องถอดเสื้อผ้าออก รู้สึกมีอะไรมาเลื้อยมาเกาะตามตัว ตามขา หน้าท้องตัวเองก็เพิ่งโดนผ่ามา ตนเคยถูกตำรวจจับข้อหาฆ่าคนตาย เนื่องจากเมาเหล้าแล้วทะเลาะกันติดคุกมา 17 ปี ออกมาก็มาก่อเหตุลักทรัพย์ และถูกจำคุกอีก ตอนนี้อยู่กับแม่และออกมาตระเวนเก็บของเก่าขาย ยอมรับว่าเสพยาบ้ามาเมื่อวานนี้ 2 เม็ดซื้อมาเม็ดละ 40 บาท ซื้อมาจากแถวบขส.ไม่ได้ไปลักขโมยใครมา ใช้เงินจากการเก็บเศษของเก่าขายและเงินจากเถ้าแก่ให้มา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส