หนุ่มค้ายาแหกด่าน หาสินสอด 2 แสนแต่งเมียโดนรวบ ว่าที่เจ้าสาวปัดเอี่ยว ขนของพ้นรังรัก (คลิป)

5 มี.ค. 63
จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มี.ค. 63 เวลา 17.30 น. ชุดสืบสวนสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหลายนาย ร่วมกันขับรถไล่ล่าสกัดจับกุมเอเย่นยาเสพติด ทราบชื่อคือ นายธีรศักดิ์ เพียวอยู่ หรือ บอย อายุ 35 ปี ชาว อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งพยายามขับรถหลบหนี และเสียหลักตกลงไปในลำคลองชลประทานสาย 3 อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น พบยาไอช์ที่แยกบรรจุถุง และเศษยาไอช์หล่นเกลื่อน รวมจำนวนกว่า 20 กรัม จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จุดเกิดเหตุ
สอบสวนนายธีรศักดิ์ เพียวอยู่ หรือ บอย อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง อาศัยเช่าห้องอยู่กับแฟนสาวที่หมู่ 3 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และรับซื้อยาบ้าและยาไอช์มาจากเพื่อนเอเย่นรายหนึ่งจากต่างจังหวัด เพื่อนำมาแบ่งขาย เก็บเงินไว้แต่งแฟน เนื่องจากพ่อแฟนตั้งค่าสินสอดไว้จำนวน 200,000 บาท ตนตั้งใจว่าหลังจากเก็บเงินได้ก็จะเลิกค้ายาเสพติด แต่เจ้าหน้าที่จับได้ก่อน
นายธีรศักดิ์ เพียวอยู่ ผู้ต้องหา
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เดินทางไปยังห้องเช่า เพื่อทำการตรวจยึดยาเสพติดที่บรรจุถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในตุ๊กตาภายในห้องนอน ประกอบด้วย ยาบ้าจำนวน 1,433 เม็ด ยาไอช์อีกจำนวนกว่า 40 กรัม
ภาพจำลองเหตุการณ์
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง ได้จับกุมตัวนายก้อ (นามสมมติ) พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์จำนวน 14 กรัม ขยายผลให้นายก้อสั่งซื้อยาไอซ์จากนายธีรศักดิ์ นัดหมายให้มาส่งที่ริมคลองชลประทานสาย 3 อ.ท่ายาง แต่ระหว่างนายธีรศักดิ์ ขับรถมาใกล้กับจุดนัดหมาย ไหวตัวทันและพยายามขับรถแหกวงล้อมเจ้าหน้าที่ ถอยรถเสียหลักตกลงไปในลำคลอง เบื้องต้น นายธีรศักดิ์ถูกแจ้งข้อหาพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า และยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
แฟนสาวของผู้ต้องหา
ทีมข่าวลงพื้นที่ห้องเช่าแฟนสาวนายธีรศักดิ์ ซึ่งเป็นห้องเช่าเรียงกัน 3 ห้อง ติดกับร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แฟนของนายธีรศักดิ์กำลังเก็บของภายในห้องเช่า กล่าวเพียงว่า ตนไม่เกี่ยวข้องและไม่ทราบรายละเอียด ก่อนปิดประตูใส่ทีมข่าว ปิดผ้าม่านที่ประตูกระจกทันที
นายชาติชาย (นามสมมติ) เจ้าของห้องเช่า
ด้าน นายชาติชาย (นามสมมติ) เจ้าของห้องเช่า เปิดใจว่า พรุ่งนี้จะครบกำหนด 1 เดือนที่แฟนของผู้ต้องหาย้ายเข้ามาอยู่ ตนทราบเพียงว่าผู็ต้องหามักอยู่ห้องเป็นประจำ และมักจะออกไปข้างนอกตอนกลางคืน นอกจากนี้ มักจะมีเพื่อนผู้ชายมาหานายธีรศักดิ์ บางครั้งก็เข้ามาดื่มเหล้า อีกทั้ง ตนยังเคยสอบถามว่าทำไมมีเพื่อนเข้ามาหาเยอะ แต่นายธีรศักดิ์อ้างว่ามีเพื่อนเยอะ โดยเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาที่บ้านเช่า ตนเลยทราบว่านายธีรศักดิ์ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ