ด่วน!! สน.ดอนเมือง- สืบนครบาล บุกค้นบ้าน เอก สายเต๊าะ หลังไลฟ์ท้าทายระบบข้ามคืน

20 ก.ค. 67

ด่วน!! สน.ดอนเมือง- สืบนครบาล บุกค้นบ้าน เอก สายเต๊าะ หลังไลฟ์ท้าทายระบบข้ามคืน ค้นเจอปืนบีบีกัน-มีดยาว คุมตัวไปสอบ สน.ดอนเมือง ปรับทัศนคติ ชาวบ้านปรบมือเฮดีใจ ตำรวจนำตัวออกไปจากหมู่บ้าน 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 20 ก.ค. 67 ที่สน.ดอนเมือง พ.ต.อ.สุกฤษ มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.อำนาจ ฉ่ำชะเอม รอง ผกก.สืบสวน สน.ดอนเมือง นำหมายค้นศาลอาญา เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านซอยเทิดราชัน 17 ถนนเทิคราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. เพื่อตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และอาวุธปืน 

ซึ่งเป็นบ้านของ นาย เอกรัฐ ขุนพรม หรือ เอก สายเต๊าะ อายุ 42 ปี หลังไลฟ์สดโชว์อาวุธปืนผ่านสื่อออกไลน์ เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ประกอบกับที่ผ่านมามีการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านว่า นาย เอก สายเต๊าะ มีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออก หมู่บ้าน  และไลฟ์สดก่อนกวนผู้อื่น และยังไลฟ์สดอาวุธมีดและปืน จนทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว 

จากการตรวจค้นสอบภายในบ้านของ นาย เอก สายเต๊าะ พบอาวุธปืนยาวบีบีกัน ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้ นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัด ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหาย ซึ่งเป็น รปภ.ของหมู่บ้านที่ถูกนาย เอก สายเต๊าะ พยายามใช้มีดฟัน และได้ลักเอากระเป๋า ซื้อภายในมีกระเป๋าสตางค์ บัตรประชาชน สมุดธนาคาร เล่มรถจักรยานยนต์ มาชี้เอกสารที่ถูกนาย เอก สายเต๊าะหยิบไปจากเต็นท์รักษาการที่อยู่ใกล้บ้านนาย เอก สายเต๊าะ 

จากนั้นจึงแจ้งนาย เอก สายเต๊าะว่าจะพาตัวไป สน.ดอนเมือง แต่นาย เอก สายเต๊าะ ต่อรองขอกินข้าวก่อน และจะขอขับรถไปเอง แต่ตำรวจไม่ยอม ต้องพาขึ้นรถกระบะสายตรวจออกไปจากหมู่บ้าน 

ระหว่างนั้น ผู้สื่อข่าวที่ถูกนาย เอก สายเต๊าะ เตะได้มาติดตามทำข่าวด้วย เมื่อนาย เอก สายเต๊าะ ได้เห็น จึงพยายามตะโกนต่อว่า และไม่ให้ถ่ายภาพ เจ้าหน้าที่ต้องพยายามห้ามปราม และยังมาต่อว่า และมีปากเสียงกับสื่อที่มาติดตามทำข่าว 

ขณะที่ นาย เอก สายเต๊าะ ถูกคุมตัวขึ้นรถกระบะ นั้นได้หันมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ที่ เคยทำร้ายด้วยการเตะใน สน.ดอนเมือง โดยสอบถามว่ายังติดใจอะไรอยู่หรือไม่ โดยผู้สื่อข่าวพยายามอธิบายว่าทำตามหน้าที่ในการรายงานข่าว และไม่ได้ตัดต่อภาพที่ทำให้นาย เอก สายเต๊าะ เสียหาย  

จากนั้น นาย เอก สายเต๊าะ ถูกคุมตัวขึ้นรถ ออกไปจากหมู่บ้าน  และในช่วงที่ถูกคุมตัว ออกไปจากหมู่บ้านนั้น ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวต่างปรบมือ โห่ร้องแสดงความดีใจที่นาย เอก สายเต๊าะถูกจับกุมตัว และบางคนบอกอยากให้ตำรวจขังลืม 

ด้านหัวหน้า รปภ. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาได้ถูก นาย เอก สายเต๊าะ เข้ามาก่อกวน และพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น เพราะนาย เอก สายเต๊าะ ต้องการที่จะเข้าหมู่บ้านทางด้านหลัง ซึ่งเป็นทางเดียวกับที่ตอนที่เอารถไปปิดทางเข้าออก แล้วลูกบ้านจะต้องออกด้านหลังหมู่บ้าน ตอนนั้นนาย เอก สายเต๊าะ ได้มาบังคับให้ตนเองไปเปิดประตู ซึ่งเป็นกุญแจล็อกด้วยรหัส ตนเองได้บอกไปว่าไม่มีรหัสต้องไปขอนิติ ทำให้นาย เอก สายเต๊าะ เกิดความโมโห และพยายามเข้ามาทำร้ายตัวเอง สุดท้ายตัวเองต้องไปเอารหัสมา เพื่อที่จะเปิด เพื่อลดแรงปะทะ ยอมรับว่า ตอนนี้รปภ. ในหมู่บ้านเกิดความหวาดกลัวนาย เอก สายเต๊าะ 

เมื่อนาย เอก สายเต๊าะ เดินทางมาถึง สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปพูดคุย ระหว่างตำรวจนำตัวเข้าไปใน สน.ดอนเมือง นาย เอก สายเต๊าะ ได้ใช้มือปัดโทรศัพท์ของผู้สื่อข่าวด้วย 

โดยตำรวจได้นำตัวนาย เอก สายเต๊าะ เข้าไปพูดคุย เพื่อทำข้อตกลงไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านอีก ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการพูดคุย เพื่อปรับทัศนคติ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส