ล่าตัวคู่ขาเกย์รุ่นใหญ่ ฟันคอ-ใบหน้า แถมจ้วงร่าง 22 แผล หมกห้องพัก

20 ก.ค. 67

 

ล่าตัวคู่ขาเกย์รุ่นใหญ่ ฟันคอ-ใบหน้า แถมจ้วงยับรั่วร่างรวม 22 แผล ฆ่าพ่อครัวหมกศพคาห้องพักย่านบางพลี        

วันที่ 20 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีเหตุฆาตกรรมแล้วหมกศพในห้อง เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.12 ซ.ตาเทศ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช สถาบันรามาจักรกรีนฤบดินทร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 2 ชั้นที่บริเวณหน้าห้องเลขที่ 13 ชั้น 2 พบคราบเลือด  และประตูห้องถูกล็อกคล้องแม่กุญแจ จากด้านนอก ผู้ดูแลหอจึงตัดแม่กุญแจ เพื่อตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดเต็มห้อง และร่องรอยการต่อสู้ ที่หลังห้อง พบร่างนายเท นัน แป อายุ 46 ปี ชาวเมียนมา พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่งนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นระเบียง หน้าห้องน้ำด้านหลังของห้องพัก โดยพบว่ามีบาดแผลถูกฟันที่ลำคอ จนเกือบขาด และแก้มซ้ายปากจมูก มีบาดแผล จากการถูกฟันด้วยของมีคม จนเกิดแผลขนาดใหญ่ และสีข้างซ้าย จากการถูกแทง 2 แผล สีข้างขวา 6 แผล กลางอก 1แผล หน้าอกซ้าย 3 แผล นอกจากนั้นยังพบบาดแผลที่แขนทั้งสองข้าง และกลางศีรษะรวมแล้ว 22 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ  เพื่อรักษาที่เกิดเหตุไว้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ของพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสภาพศพเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคู่ขาของผู้ตาย เนื่องมีชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนจะมีการพบศพ 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน เพื่อนร่วมงานจึงเดินทางมาก็พบคราบเลือดที่หน้าห้อง แต่ประตูถูกล็อกด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก จึงประสานผู้ดูแลหอพักมาช่วยเปิดห้องให้ พอเปิดเข้าไปก็พบว่าภายในห้องข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้ และที่ด้านหลังห้องก็พบร่างของผู้ตายถูกแทงด้วยของมีคม จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ด้าน น.ส.พลอยไพลิน หัวหน้างานของผู้ตาย บอกว่า เขาทำงานครัว ตนเป็นหัวหน้างานเขา วันนี้เขาต้องเข้างาน 9 โมง แต่เขาไม่มาทำงาน เมื่อวานเป็นวันหยุดของน้องเขา ตนเลยไม่เอะใจอะไร ปกติเขาพักอยู่คนเดียว แต่เขาเป็นคนเฟรนลี่ชอบพาคนโน้นคนนี้เข้าห้องเขาไม่เคยมาปรึกษาปัญหาอะไร มีแต่ทำเอกสารกัน น้องเขาเป็นคนเฟรนลี่ ไม่เคยมีปัญหา เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ 

นายพิมาย อยู่สุข คนดูแลหอพัก บอกว่า คนตายเขาพักอยู่ที่นานประมาณ 4 เดือนแล้ว ดูเขาไม่ค่อยยุ่งกับใคร หรือมีพิษมีภัยกับใคร เจอเขาครั้งสุดท้ายตอนมาจดน้ำไฟสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็เดินผ่านไม่ได้ยินเสียงอะไร ปกติผมไม่ค่อยได้มายุ่งกับเขา และไม่รู้ว่าพักกับใครบ้าง แต่ล่าสุดได้รับแจ้งจากข้างห้องเขาว่าเห็นเลือดหยดที่หน้าห้อง ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน พอมาดูก็เห็นกลอนถูกล็อกจากด้านนอก ก็เลยไปบอกเพื่อนร่วมงานผู้จัดการมาตัดกุญแจออก เข้าไปดูพร้อมกันก็เห็นเพียงหยดเลือด แต่ยังไม่เห็นคน ไปเจอคนตายอยู่ข้างในระเบียงหน้าห้องน้ำ ลักษณะเหมือนเขาโดนขัง 

ขณะที่เพื่อนข้างห้องบอกว่า ช่วงดึกวันที่ 18 ก.ค. ต่อเนื่องเข้าเที่ยงคืนวันที่ 19 ก.ค. ได้ยินเสียงเขาร้อง ตนอยู่ชั้นบนห้องริมสุด ไม่ค่อยรู้อะไร เพราะตอนเช้าตนออกไปทำงานแต่เช้า ตนเคยเห็นเขาพาคนมา แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร เป็นผู้ชาย แต่ตนเห็นเมื่อนานมาแล้วตอนเขาเข้ามาอยู่ใหม่ๆ

ผู้เช่าหอพักอีกราย บอกว่า ตนอยู่ในห้องได้ยินเสียงคนทะเลาะกันตอนประมาณ 4-5 ทุ่มแล้วได้ยินเสียงเขาร้องเหมือนเจ็บปวดอยู่พักนึงแล้วก็เงียบหายไป หลังจากนั้นตนออกมาจากห้องแล้วก็ออกไปรับผู้โดยสารต่อ ตนก็เอะใจรู้แค่ว่าเขาทะเลาะกัน แต่ไม่คิดว่าเค้าจะฆ่ากัน ตอนเช้าตอนไปทำงานตนเห็นคาบเลือดตรงบันได ก่อนหน้านี้ตนไม่เห็นใครเข้าออกห้องเขา ตนเห็นว่าเขาอยู่ด้วยกัน 2 คน ตนไม่ค่อยรู้ว่าเขาทะเลาะ หรือมีปัญหากับใคร เพราะตื่นเช้ามาตนก็ออกไปทำงานแล้ว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุถ่ายภาพเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแกะรอยตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้ในการหลบหนี พร้อมเชิญผู้เช่าภายในตึกไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส