วัน อยู่บำรุง บอก พ่อส่วนพ่อ ส่วนลูกยังอยู่ "เพื่อไทย"

20 ก.ค. 67

วัน อยู่บำรุง โพสต์ชัดๆ กาโม่ ลูกชาย ยังสังกัดสมาชิกพรรคเพื่อไทย ทิ้งท้าย ปู่ส่วนปู่ พ่อส่วนพ่อ หลานส่วนหลาน  

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุดว่า นายอาชวิน(กาโม่) อยู่บำรุง ลูกชายผม ยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยและปฏิบัติหน้าที่คณะที่ปรึกษาของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

ปู่ส่วนปู่

พ่อส่วนพ่อ

หลานส่วนหลานครับ

1721484352013

ก่อนหน้านี้ ไม่กี่ชั่วโมงนายอาชวิน(กาโม่) อยู่บำรุง เพิ่งจะโพสต์ล่าสุดว่า จากที่ได้มีการกล่าวถึงชื่อผม ผมขออนุญาตชี้แจงดังนี้ ปัจจุบันผมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ผมยังคงปฏิบัติหน้าที่ในบทบาทเดิมด้วยความมุ่งมั่น เพื่อบรรลุเป้าหมายและภารกิจที่เป็นประโยชน์สูงสุดต่อสัมคมตามที่ได้ตั้งใจไว้ ลงชื่อ กาโม่ อาชวิน 20/7/2024 ขอบคุณครับ

452053362_10160494193208687_8

ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ล่าสุดของนายวัน อยู่บำรุง มีขึ้นหลังจากที่นายวัน ได้โพสต์ภาพพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความ “ใจถึงพึ่งได้” แทนคำตอบทุกคำถาม ที่สังคมสงสัยใคร่รู้ว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองไหน

โดยก่อนหน้านี้ ทางนายวัน ออกมายืนยันแล้วว่า จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันประชุมพรรคพลังประชารัฐ และ จะให้สัมภาษณ์ทุกเรื่องในวันดังกล่าว รวมถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ผู้เป็นพ่อได้ไปพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่บ้านป่ารอยต่อฯ 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง และ Kamo Archawin

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส