หนุ่มหัวร้อน! อ้างโมโหถูกขับเบียด กระหน่ำใส่ฟอร์จูนเนอร์ 6 นัด

21 ก.ค. 67

หนุ่มหัวร้อน! อ้างถูกรถฟอร์จูนเนอร์ขับมาเบียด โมโหตามไปยิงใส่ 6 นัด ก่อนหลบหนี ตำรวจเปิดกล้องวงจรปิดชัด-โร่มอบตัว

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 ก.ค.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส., พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส.สน.บางเขน ร่วมกันทำการรับมอบตัวนายภูริเดช (สงวนนามสกุล)อายุ 44 ปีพร้อมของกลางอาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก และรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียนป้ายแดง น 3915 กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา นายชณันวัชร์(สงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี ผู้เสียหายได้ขับรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน(ป้ายแดง) ก 8903 นนทบุรี วิ่งมาตามถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าแยกเกษตร เมื่อมาถึงบริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกเกษตร ได้มีรถยนต์(ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สีดำ ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อรถ ขับเร่งเครื่องตามหลังมา จากนั้นคนขับได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 3 นัดโดนรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์เสียหายบริเวณกระจกด้านหลังซ้ายของตัวรถ มีรอยกระสุน 3 รู ก่อนรถยนต์ผู้ก่อเหตุจะเร่งเครื่อง ขับเบี่ยงซ้ายเลี้ยวกลับรถใต้สะพานข้ามแยกเกษตร ใช้เส้นทางพหลโยธิน ขาออกหลบหนีไป

1721529181278

เหตุการณ์ดังกล่าวผู้เสียหายไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถฟอร์จูนเนอร์ได้รับความเสียหาย จึงแจ้งความที่ สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมาย

1721529252707

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดทราบผู้ก่อเหตุขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง หลังจากก่อเหตุขับหลบหนีเข้าไปในซอยพหลโยธิน 40

ต่อมานายภูริเดช ผู้ก่อเหตุจึงได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้การว่า ตามวันและเวลาที่เกิดเหตุขณะที่ตนขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียนป้ายแดง น. 3915 กทม. มาตามถนนพหลโยธิน ขาเข้าและจะกลับบ้านพักภายในซอยพหลโยธิน 40 ขณะผ่านบางบัวได้พบรถยนต์โตโยต้า ฟูจูนเนอร์ป้ายแดง ขับเข้ามาเบียดรถของตน ในระยะกระชั้นชิดตนรู้สึกโกรธ จึงได้ขับตามและ ได้ใช้ปืนบีบีกัน ลูกกระสุนเหล็กยิงไปที่รถฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 6 นัดโดยไม่ทราบว่าถูกหรือไม่ หลังก่อเหตุได้ขับหลบหนีเข้าบ้านในซอยพหลโยธิน 40 ต่อมาทราบว่ามีผู้เสียหาย มาแจ้งความจึงได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับนำปืนบีบีกันที่ใช้ก่อเหตุและรถคันก่อเหตุมามอบเป็นของกลาง

1721529306340

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกมอบตัว และตรวจยึดปืนบีบีกันของกลางไว้เป็นหลักฐาน นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขนเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส