สุดเถื่อน! วัยรุ่นรุมกระทืบกลางสี่แยกไฟแดงไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

24 ก.ค. 67

โจ๋สุดเถื่อน! รุมกระทืบหนุ่มกลางสี่แยกไฟแดง ยังไม่หนำใจคว้ามีดเตรียมจะฟัน แต่ชาวบ้านตะโกนห้ามทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งบันทึกภาพ วัยรุ่นชาย 2 คนใช้อาวุธไม่ทราบชนิด ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นชายอีกคน จนได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่บนกลางถนนบริเวณสี่แยกหนองใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2567เมื่อเวลา18:45 น.ทั้งนี้หลังก่อเหตุแล้วชาย 2 คน ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีเข้าไปยังชุมชนหนองใหญ่ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

17218067518111721806791158

ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุ พบกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ นายเจริญ อายุ 43 ปี เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็นกว่า ๆ ตอนนั้นตนกำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน รถติดไฟแดง ได้ยินคล้ายเสียงรถอุบัติเหตุชนกัน จึงออกมาดูและพบว่ามีเด็กวัยรุ่น กำลังวิ่งไล่ตีกันข้ามถนน โดยมีวัยรุ่นอีก 2 คนขับขี่มอเตอร์ไซค์ จากนั้นวัยรุ่น 2 คนได้ลงจากรถลงมาทำร้ายต่อยเตะที่ใบหน้า และกำลังจะใช้มีดดาบซึ่งยาวประมาณแขน ทำร้ายร่างกายต่อ ตนเห็นจึงรีบวิ่งเข้าไปร้องตะโกนบอกให้หยุด เด็กวัยรุ่นทั้ง 2 คนจึงขึ้นรถขี่หลบหนีออกไป

สำหรับเด็กวัยรุ่นนั้นอายุประมาณไม่เกิน 20 ปี ส่วนเด็กวัยรุ่นที่บาดเจ็บนั้น มีผู้ชายอีกคน เดินมาพยุงพาขึ้นรถแล้วขี่ออกไป โดยไม่รู้ว่าไปไหน กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขี่รถหลบหนีเข้าทางบ้านหนองใหญ่ตอนนั้นตนก็ได้ขี่รถตาม แต่ก็ตามไม่ทัน และหาไม่เจอ
เหตุการณ์แบบนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าการกระทำการก่อเหตุของวัยรุ่นซึ่งก่อเหตุการณ์นั้นรุนแรงมากขึ้นทุกวัน เด็กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นมาใหม่มีจิตใจไม่เกรงกลัว บางคนมีอาวุธเป็นของตัวเองทั้งมีดปืน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส