SUHO (ซูโฮ) วง EXO แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับในคอนเดี่ยวครั้งแรก

31 ก.ค. 67

SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เปรียบดั่งบ้าน 2024 SUHO CONCERT IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ซูโฮ คอนเสิร์ต <ซู:โฮม> อิน แบงค็อก) เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2024 เวลา 18:00 น. ณ พารากอน ฮอลล์

330578

คอนเสิร์ตนี้สมกับเป็นโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 12 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์ของ SUHO (ซูโฮ) ศิลปินที่มุ่งมั่นและแสดงความจริงใจออกมาให้เห็นผ่านการกระทำอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจร่วมเสนอความคิดในการกำกับและคอนเซ็ปต์การแสดงโดยรวม เพื่อสื่อความหมายของการเชื้อเชิญมาบ้านที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของเขา ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสและเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ อีกทั้งฉากและองค์ประกอบต่าง ๆ ยังถูกเนรมิตจากโปสเตอร์คอนเสิร์ตมาไว้บนเวทีราวกับอยู่ในบ้าน ซึ่งมีห้องนอน ห้องนั่งเล่น สวนดอกไม้ ที่ช่วยปรับเปลี่ยนบรรยากาศไปตามแต่ละช่วง พร้อมเสริมความอลังการเติมอรรถรสในการรับชม ด้วยการใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์และวงดนตรีสดแบบจัดเต็ม นำเสนอดนตรีหลากหลายสีสันผ่านเพลงโซโล่ที่เขาได้มีส่วนร่วมในการแต่งเองทุกเพลง ตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Self-Portrait’ และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Grey Suit’ จนถึงผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มชุดที่ 3 점선면 (1 to 3) (วัน ทู ทรี) และเพลงอื่น ๆ

183695

910019

202481

เปิดประตูต้อนรับผู้ชมเข้าสู่ SU:HOME (ซู:โฮม) บ้านของ SUHO (ซูโฮ) ที่ตื่นขึ้นมาบนเตียงก่อนจะคว้ากีตาร์ไฟฟ้าปล่อยออร่าสุดเท่ละลายใจในเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ ร็อก Mayday’ เกี่ยวกับการเริ่มต้นเดินทางเสาะหาคนรักที่สูญหายไปในอวกาศ ต่อด้วยเพลงที่เหมือนลุกจากฝันมาพบเจอความสมหวังที่รอคอย Morning Star’ รวมถึงเพลงไตเติลจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง Grey Suit’ ก้าวผ่านพ้นช่วงเวลาสีเทาอันหม่นหมองสู่ความสดใส และ 자화상 (Self-Portrait)แต่งเติมภาพวาดของอีกคนที่ยังชัดเจนในความทรงจำ จากนั้นจึงกล่าวทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการพร้อมบอกเล่าถึงเรื่องราวของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และแนะนำเพลงถัดไป 무중력 (Zero Gravity) สื่อถึงการได้มารวมตัวกันอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์ใจของ ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) และแฟนคลับ ‘EXO-L’ (เอ็กซ์โซ-แอล)

993028

918628

ยิ่งไปกว่านั้น SUHO (ซูโฮ) สวมมาดร็อกเกอร์ชวนผู้ชมไต่ระดับความสนุก โยกไปด้วยกันกับเพลงร็อกสไตล์ต่าง ๆ จากมินิอัลบั้มใหม่ ไม่ว่าจะเป็นดับเบิลไตเติลเพลงแนวป๊อป ร็อก 치즈 (Cheese) (Feat. WENDY) และเพลงแนวบริทิช ร็อก 점선면 (1 to 3) ตลอดจนเพลงแนวอินดี้ ร็อก Moonlight’, เพลงแนวอัลเทอร์เนทิฟ ร็อก Wishful Thinking’ และเพลงแนวฟังกี้ ร็อก Alright Alright’ ที่เขาได้เซอร์ไพรส์สวมหมวกหูกระต่ายลงจากเวทีมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังจับไมค์ส่งเสียงอันนุ่มนวลในเพลงช้า 너의 차례 (For You Now) และ 사랑, 하자 (Lets Love)ที่ผู้ชมต่างร่วมใจช่วยกันร้องอย่างน่าประทับใจ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขาได้นำเพลงดังระดับโลกของ EXO (เอ็กซ์โซ) มาแสดงเป็นเมดเลย์ ทั้งเพลงประจำฤดูหนาว (The First Snow) และเพลงฮิตอย่าง 으르렁 (Growl)’, 중독 (Overdose)’, ‘Monster’ เรียกเสียงเชียร์และร้องตามกันกระหึ่มฮอลล์

767348

 

482328

ด้าน EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล) ได้ตอบรับคำเชิญในการเยี่ยมเยือนบ้าน SU:HOME (ซู:โฮม) ด้วยความอบอุ่น ทั้งการแต่งกายตามเดรสโค้ด “สีม่วง” ที่กำหนดโดยเจ้าบ้าน SUHO (ซูโฮ) และแฟนโปรเจกต์น่ารัก ๆ มากมาย ได้แก่ เฟรมแท่งไฟรูปดาว และรูปหูกระต่ายอันเป็นสัญลักษณ์ของ SUHO (ซูโฮ), กำไลข้อมือแท่งไฟเรืองแสง และการแปรอักษรด้วยกล่องไฟที่มีความหมายว่า “ประเทศไทย ❤ พี่จุน 🐰” (ย่อมาจาก JUNMYEON (จุนมยอน) ชื่อจริงของ SUHO (ซูโฮ)) รวมถึงแบนเนอร์ความหมายซึ้ง ๆ อย่าง “มารักกันเถอะ ตลอดไปเลยนะ” กับ “ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา และนับจากนี้ตลอดไป EXO-L ชาวไทย จะอยู่เคียงข้าง SUHO (ซูโฮ) เสมอ” ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ผ่าน 21 บทเพลง ทั้งเจ้าบ้าน SUHO (ซูโฮ) และลูกบ้านคนสำคัญ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล) ได้สานสายสัมพันธ์ดั่งครอบครัวที่ใช้เวลาร่วมกันพร้อมแบ่งปันทุกความรู้สึกอย่างแน่นแฟ้น ทำให้คอนเสิร์ตหลังนี้เปรียบดั่งบ้านพักพิงใจที่ไม่ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ก็มีแต่ความทรงจำที่อบอวลด้วยความสุขอยู่เสมอ

648157

528342

#SUHO #수호 #EXO #엑소 #weareoneEXO #SUHOME #SUHOME_in_BANGKOK #SMTrue

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม