พ่อทุ่มลูกสาว 3 ขวบลงพื้นประชดแม่เด็ก เมียลั่นไม่กลับไปตกนรกอีก ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

8 มี.ค. 63
วันที่ 8 มี.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงงานธูปในพื้นที่ ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท ภาพวงจรปิดบันทึกภาพพฤติกรรมของนายกร (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เดินเข้ามาในโรงงานพร้อมกับลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชาย อายุ 5 ขวบ และคนเล็กเป็นหญิง อายุ 3 ขวบ
ภาพจากกล้องวงจรปิด
เหตุเกิดในช่วงบ่ายของวันที่ 7 มี.ค. 63 ช่วงแรกนายกร เข้ามาด่าทอภรรยาที่ทำงานอยู่ในโรงงาน เมื่อยืนด่าอยู่พักหนึ่ง ก็ตะโกนเรียกลูก ๆ กลับ แล้วได้ใช้เท้าเตะลูกสาว 2 ครั้ง จากนั้นก็คว้าร่างของเด็กน้อยยกขึ้นแล้วทุ่มลงกับพื้นปูน ด้วยความสูงกว่า 1.5 เมตร ก่อนจะพาลูกขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาท สามารถติดตามจับกุมได้ขณะขี่รถหลบหนี จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ซึ่งพบว่าฉี่ม่วง จึงถูกดำเนินคดีข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว และเสพยาเสพติด
นางสาวศุภ (นามสมมติ) แม่ของเด็ก
ล่าสุด นางสาวศุภ (นามสมมติ) แม่ของเด็ก อายุ 26 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเผยว่า สามีเป็นพ่อแท้ ๆ ของลูกตน และลูกถูกสามีทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง ตนกับสามีทะเลาะกันบ่อยมาก แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหว จึงอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไม่ขอกลับไปตกนรกอีกอย่างแน่นอน จะขอดูแลลูกต่อไปอย่างดีที่สุด ตอนนี้ลูกไม่เป็นอะไรมาก แค่เสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ