เงินกู้โหดต้น 3 พันบาท ดอก 3 พันบาท จ่ายช้าถูกปรับเพิ่มแถมถูกทำร้ายอีก       

1 ส.ค. 67

 

สาวทำงานหาเช้ากินค่ำ กู้เงินนอกระบบบเจ้าแม่เงินกู้ 3 พันบาท ต้องจ่ายดอกเบี้ย 3 พันบาท จ่ายช้าดอกเพิ่มอีก 2 พัน แถมยังโดนทำร้ายร่างกาย 

วันที่ 1 ส.ค. 67 นางจันทิมา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปรากา พร้อมหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ที่นางจันทิมา ถูก น.ส.เอ (นามสมมติ) เจ้าแม่เงินกู้ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ 

เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายของชำ ริมถนนใกล้เคียงหน้าวัดปานประสิทธาราม หมู่ที่1 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ก.ค. 67 เวลา 18.45 น. ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งนางจันทิมาไปตรวจร่างกาย และรอผลจากโรงพยาบาล ก่อนจะรวบรวมหลักฐานเรียก น.ส.เอมาสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว 

โดยที่ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 18.44 น. วันที่ 30 ก.ค. 67 บริเวณหน้าร้านขายของชำบันทึกภาพนางจันทิมา และ น.ส.เอได้ยืนมีปากเสียงกันอยู่ที่หน้าร้าน ก่อนที่อีกฝ่ายจะเข้าทำร้ายร่างกายนางจันทิมาจนล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนที่จะมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่หยุดหลังเกิดเหตุดังกล่าว นางจันทิมาได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คลองด่าน 

จากการสอบถาม นางจันทิมา เล่าว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปตรวจร่างกาย รอผลจากโรงพยาบาลและหลังจากที่โดนทำร้ายตนฝ่ายนั้นก็ส่งข้อความมาบอกว่า ต้องคืนเงินยอดต้นมาอีก 3,100 บาท ส่วนสาเหตุที่เกิดเรื่อง เพราะตนเป็นหนี้เขาอยู่ 3,000 บาท เขาคิดดอกตนอีก 3,000 รวมเป็น 6,000 บาท ตนไม่มีเงินก้อน 6,000 บาท ให้เขาก็เลยขอผ่อนเป็นรายอาทิตย์ อาทิตย์ละ1,000 บาท เขาก็ยอม และเขาก็บอกว่าต้องเพิ่มค่าปรับอีก 2,000 บาท รวมเป็น 8,000 บาท แล้วตนก็ผ่อนไปแล้ว 5 สัปดาห์ รวมเป็น 5,000 บาทต่อสัปดาห์ จนสัปดาห์ที่ 5 ตนไม่มีก็เลย ต้องจ่ายช้าข้ามวัน เขาเลยปรับตนอีก 400 บาท หลังจากนั้น ตนต้องไปทำงานที่อื่นแล้ว เพิ่งจะกลับมา ตนก็ยังค้างเขาอยู่อีก 4,500 บาท ตอนที่เขามาทวงที่บ้าน เขามาทวงเอา 4,500 บาท แต่จริงๆ ในสัญญามันเหลืออีกแค่ 700 บาท 

วันนั้นตนออกไปซื้อของแล้วเจอเขากับแฟนเขา ก็ถามว่าจะเอาอย่างไร ตนเลยถามว่าเหลือเท่าไหร่ เพราะคิดว่ามันเหลืออีกแค่ 700 บาท ก็เลยหันไปคุยกับตัวเข าเขาพูดว่ามึงยังมีหน้ามาถามอีกเหรอ แล้วเขาก็เข้าทำร้าย ตนก็สู้เขาไม่ไหว เพราะเขาตัวใหญ่กว่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส