เกือบสลบคาทรีน! รุมตื๊บหนุ่มต่างถิ่นแอบดูสาวอาบน้ำ

1 ส.ค. 67

หนุ่มต่างถิ่นจอดรถแอบดูสาวอาบน้ำกลางดึก ชาวบ้านจับได้ไล่กระทืบน่วม ค้นรถเจอกางเกงในสาว กับถุงยางเพียบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปความยาว 3.50 นาที พร้อมระบุข้อความว่าเตือนภัย#ตำบลป่าคลอกว่า ช่วงเวลา 22.45 น. ผมและพี่ๆญาติๆกลุ่มวัยรุ่นบางโรง ได้ยืนคุยกับชายแปลกหน้าคนนี้ซึ่งมีท่าทีเเปลกๆเขาได้เดินเข้าไปแอบมองผู้หญิงอาบน้ำภายในบ้านหลังหนึ่งต.ป่าคลอกทั้งที่ไม่รู้จักใครหลังจากนั้นแม่ของผู้หญิงที่กำลังอาบน้ำได้ออกมาเห็นชายคนดังกล่าวกำลังแอบดูลูกสาวของตนอาบน้ำอยู่เลยตะโกนร้องขอความช่วยเหลือหลังจากยืนคุยไม่นานชายคนดังกล่าวเขาไม่ยอมรับในสิ่งทีทำเลยทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ยืนเคลียรอยู่ไม่พอใจเลยโดนกระทืบหลังจากนั้นเขาก็วิ่งหนีไปบนถนนทางลอดคลองกำเเพงบางโรงซึ่งมีอีกกลุ่มที่ยืนอยู่ที่รถเขาได้เปิดดูกระเป๋าเขาได้พบเจอกางเกงในของผู้หญิงหลายตัวเเละถุงยางอนามัย#อยากให้ระวัง

17225049548121722510380001

#เผื่อชายคนนี้ไปเข้าบ้านใครอีกยังหาตัวไม่เจอเขายึดรถจะเข้ายานยนต์ไว้

#คนบ้านเราช่วยกันระวังนะครับ

#สมัยนี้คนแปลกหน้ามันเยอะ

#วัยรุ่นบางโรง#ที่นี้ตำบลป่าคลอก

ไม่รู้จักเขา#เเต่เข้าไปอยู่ในบ้านคนอื่น

#พอมีคนเปิด#ผมก็กานคอทันที

โดยเหตุการณ์ชาวบ้านรุมทำร้ายชายแปลกหน้าสวมเสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้น หลังจากชายคนดังกล่าวแอบมองผู้หญิงอาบน้ำ เมื่อแม่ผู้เสียหายเห็นจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านเลยช่วยกันจับตัวเอาไว้ แต่ชายแปลกหน้าไม่ยอมรับ  จึงถูกรุมทำร้ายจนต้องวิ่งหนีไป เหตุเกิดที่บ้านบางโรง ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

1722510766265

ต่อมาผู้ใช้เฟสบุ๊กอีกรายได้แชร์คลิปพร้อมระบุ #เตือนภัยโจรโรคจิตแถวบางโรง บุกเข้าบ้านขโมยชุดชั้นในทำอนาจารแอบมองห้องน้ำ เจ้าของบ้านเห็นเรียกคนช่วย แต่หนุ่มโรคจิตวิ่งหนีทิ้งรถไว้พร้อมกางเกงใน ถุงยาง วาสลีน แตงกวา อุปกรณ์การเสพยา ตำรวจกำลังตามจับตัวมาดำเนินคดีระวังกันด้วย

1722510361845

หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณพบรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุ ในรถมีกางเกงในผู้หญิง, ถุงยางอนามัย, มะเขือยาว แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

1722510442453

สอบถามนายพี เจ้าของคลิป เล่าว่า กำลังขี่รถกลับบ้านระหว่างทางเห็นคนวิ่งอยู่ จึงจอดรถเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น และเห็นจักรยานยนต์ล้มอยู่ 1 คัน จากนั้นมีป้าคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่า ชายคนนี้มาแอบดูลูกสาวอาบน้ำ ป้าออกมาเห็นพอดีเลยถามว่าทำอะไร ผู้ชายคนนี้ก็วิ่งออกมา ตนจึงขี่รถไล่ตามและจับตัวไว้ได้  ช่วยกันค้นในรถก็พบทั้งถุงยางอนามัย และกางเกงในผู้หญิง ชาวบ้านแถวนั้นเค้นถาม แต่ชายคนดังกล่าวยืนยันว่า ไม่ได้แอบดูแค่จะขี่รถกลับบ้าน แต่ปวดท้องจะเข้าห้องน้ำก็เลยแวะ

 

 

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส