นาที!หนุ่มเมียนมาร่วงจากเสาไฟ หลังปีนขึ้นไปถูกชอร์ตสาหัส

4 ส.ค. 67

หนุ่มก่อสร้างเมียนมาเครียด ปีนเสาไฟข้างทางก่อนถูกชอร์ตร่วงลงมาสาหัส หายใจรวยริน

เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 4 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุ ขอความช่วยเหลือมีผู้ถูกไฟฟ้าชอร์ต ติดอยู่บนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ตรงที่กำลังก่อสร้างทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน–เอกชัย ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นทางแยกจากถนนพระราม 2 ตัดเข้าไปยังตัวเมืองสมุทรสาคร

1722743520448

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบที่เสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางความสูงประมาณ 10 เมตร ห่างจากถนนพระราม 2 เข้ามาประมาณ 50 เมตร มีร่างของชาย 1 คนสวมเสื้อกั๊กสะท้อนแสงสีส้ม สภาพถูกไฟชอร์ตจนแน่นิ่ง ร่างห้อยโตงเตงขาหนีบอยู่กับสายไฟแรงสูงบนสุดศีรษะพาดไปบนคานหม้อแปลง โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังประสานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสมุทรสาคร เพื่อให้ช่วยตัดกระแสไฟแล้วขึ้นไปนำร่างของชายที่ติดอยู่ด้านบนลงมานั้น ปรากฏว่าจังหวะนั้นร่างของหนุ่มเมียนมาได้ร่วงลงฟาดผ่านสายไฟ แล้วมือข้างซ้ายก็ไปเกี่ยวกับติดกับสายไฟเส้นหนึ่ง ทำให้ร่างกายห้อยโตงเตงสร้างความหวาดเสียวแก่คนที่อยู่ด้านล่างเป็นอย่างมาก และเพียงชั่วครู่ต่อมาร่างของชายคนดังกล่าว ก็ร่วงลงมาที่พื้นด้านล่างทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร จึงได้รีบเข้าไปช่วยกันตรวจอาการเบื้องต้นพบว่า ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหายใจรวยรินจึงได้รีบให้การปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

172274360138717227436175741722743628977

สอบถามเพื่อนร่วมงาน บอกแค่ว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนงานก่อสร้างทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน–เอกชัยซึ่งเชื่อมต่อมาจากทางยกระดับถนนพระราม2 มีสัญชาติเมียนมา โดยก่อนหน้านี้ชายคนนี้มีลักษณะของอาการซึมเศร้า และก่อนที่จะก่อเหตุปีนเสาไฟฟ้านั้นเป็นช่วงที่ทุกคนกำลังทำงานกันอยู่ จึงไม่มีใครสังเกตว่าคนงานเมียนมาปีนขึ้นไปตอนไหน และปีนขึ้นไปได้อย่างไร มีเพียงเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่เห็นว่าเขายืนดูเสาไฟฟ้านานเป็นชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะปีนขึ้นไป กระทั่งได้ยินเสียงคล้ายไฟฟ้าชอร์ตจึงพากันมองขึ้นไปดูตามเสียงที่ได้ยิน ก็เห็นร่างของเพื่อนร่วมงานติดอยู่สภาพแน่นิ่งด้านบนแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส