"พีเค ปิยะวัฒน์" ยอมรับตอนนี้ไม่มีเงิน ไม่เคยอยากแต่งงานตั้งแต่แรก เผยสิ่งที่พลาดที่สุดคือ?

9 ส.ค. 67

พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดใจหลังหย่า ยอมรับตอนนี้ไม่มีเงิน ไม่เคยอยากแต่งงานตั้งแต่แรก เผยสิ่งที่พลาดที่สุดที่ผ่านมาคือตัดสินใจเร็วไป สถานะกับ มีเรียน เรียกว่าแฟน 


ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ หลังจากที่ได้ตัดสินใจหย่ากับอดีตภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เมื่อเดือน มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ ได้มาเปิดใจแบบหมดเปลือก ในรายการ Thairath talk โดยในบางช่วง พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่กลัวการแต่งงาน ไม่อยากแต่งงาน ณ วันนี้ความคิดนั้นก็ยังไม่เปลี่ยน ครั้งที่แล้วที่แต่งงานเพราะถูกคนรอบข้างบอกว่า มันต้องแต่ง เราก็เลยบอกว่า อะถ้าต้องแต่งก็แต่ง

โดย พีเค ปิยะวัฒน์ ยอมรับว่าหมดตัว จนแม่ต้องถามว่ามีเงินกินข้าวมั้ย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าบางวันมี 700 บางวันมีพันกว่าบาท แต่คนฟังก็ขำ ไม่มีใครเชื่อ เราก็จะบอกว่าไม่มีจริงๆ แต่ไม่ใช่ว่าลำบาก ไม่ใช่ว่าทุกเดือนไม่มีเงินผ่อนค่าบ้าน แต่เราทำมาหมดแล้ว เพียงแต่ให้เงินมันคล่องมือ ตอนนี้ก็เรียกว่าค่อยๆกลับมา

สิ่งที่พลาดที่สุดที่ผ่านมาคือ อย่าตัดสินใจเร็วอย่าตัดสินใจเร็ว อันนี้สำคัญสุดคือต้องคุยกันทุกเรื่อง เพราะผมเป็นคนที่ไม่คุย อะไรที่เขาอยากได้เขาได้ทำทั้งหมด อะไรที่ผมอยากทำแล้วไม่ได้ ก็ไม่พูด นี่สำคัญที่สุด 2. จัดการกับเงินของตัวเอง ถ้าจะแนะนำคนที่กำลังจะแต่งงาน ให้แยกกองเงินของตัวเอง เพื่อให้ต่างคนต่างคอนโทรลของกันและกัน ถ้าเกิดจะให้ใครคนใดคนหนึ่งดูแลการเงิน เราต้องดูด้วยว่าเงินของเราอยู่ไหน 3. อย่าตัดสินใจเร็ว ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม คิดให้ดี ผมพลาดมาแล้ว ค่อยๆ คิด ค่อยๆ คุย สิ่งหนึ่งที่อยากให้คนดูทางบ้านได้ก็คือ 3 สิ่งนี้ ถ้าเรารู้มาก่อนและเราทำ 3 สิ่งนี้ เราจะไม่ได้มานั่งคุยกันอย่างนี้เลย

ทุกวันนี้เราก็ยังต้องจ่ายสิ่งที่ต้องจ่ายให้กับตัวเขาและสังคม ผิดที่สุดคืออันนี้ แต่เราเข้าใจและไม่โทษใคร ผมผิดเอง ตัดสินใจเร็วไป ปล่อยให้ใจเถลิงไป จนทุกวันนี้เราก็ยังต้องจ่าย คือเป็นราคาที่ต้องจ่ายให้กับตัวเขาและสังคม ผิดที่สุดคืออันนี้ แต่เราเข้าใจและไม่โทษใคร อยู่บ้านและยอมรับความผิดของตัวเอง

วันนี้เรียกว่า มิเรียน คือแฟน บอกรักกันทุกชั่วโมง เขามีลูกสาวที่น่ารักมาก เขาบอกรักลูกสาวตลอด และบางทีเราก็เหมือนลูกชายเขาด้วย เดินเข้ามากอดและบอกรักทุกชั่วโมง เขาเป็นนักสู้ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวเขา และเรื่องของเราด้วย เขาดูชีวิตผมและบอกเลยว่าไอยอมไม่ได้ (ปรบมือ) เต็ม 10 ให้ 12 เลย เขาสวย เซ็กซี่ เอาใจเก่ง เข้ากับแม่กับครอบครัวได้ดีมาก และเขาแบ่งเลยว่าเงินที่เขาทำมาของเขา เงินที่ผมทำมาของผม ไม่แตะกันนะ ซึ่งเราไม่เคยเจอ (หัวเราะ) อย่างที่เคยบอกให้แยกกระเป๋าตังค์เลย ไม่งั้นพัง

s__132137130_0

s__132137128_0

1723178091220

1723178040060_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม