หนุ่มน้อยวัย 16 แค้นแฟนเก่าของแฟนตามง้อ สวมรอยตอบแชตนัดออกมาฆ่า

11 ส.ค. 67

หนุ่มน้อยวัย 16 แค้นแฟนเก่าของแฟนทักแชตตามง้อ ทำทีสวมรอยตอบแชตนัดออกมาลงมือฆ่า

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 11 ส.ค.ตำรวจ สภ.ท่าชี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต บนถนน ม.8 ต.ควนศรี อ.บ้านนาสาร

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายชาคริต อายุ 18 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ในมือขวากำอาวุธมีดพกสั้นไว้แน่น

1723359419782

เบื้องต้นสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ชวนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักใน ต.อิปัน บอกว่าอดีตแฟนสาวนัดมาพบที่บริเวณดังกล่าว ปรากฏว่าเมื่อมาถึงได้มีวัยรุ่นชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คนซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของนายชาคริต และ 1 ในผู้ชายทราบภายหลังว่าเป็นแฟนคนปัจจุบันของอดีตแฟนนายชาคริตได้ตะโกนถามนายชาคริตว่า “มึงเก่งนักเหรอที่มามายุ่งกับแฟนกู” และทันใดนั้นก็ได้ตรงเข้าใช้อาวุธมีดแทงนายชาคริต จนนายชาคริตล้มลงเสียชีวิตทันที ส่วนผู้ก่อพากันหลบหนีไป ตนจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

1723359475584

ต่อมาชุดสืบสวนสืบสวนจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายธีรยุทธ หรือ ฟิล์ม อายุ 16 ปี น.ส.ขวัญจิรา (ขวัญ) อายุ 16 ปี แฟนสาวของนายธีรยุทธ และนายอภิเชษฐ์ อวยสวัสดิ์ อายุ 20 ปี (พี่ชายนายธีรยุทธ) เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์นำนายธีรยุทธไปก่อเหตุ

และต่อมาชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุและแฟนสาวได้ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 3 ต.ควนศรี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนนายอภิเชษฐ์หลบหนีไปได้

จากการสอบปากคำในเบื้องต้นนายธีรยุทธ อ้างว่าผู้ตายซึ่งทราบว่าเคยคบหาได้พยายามติดต่อแฟนของตน ตนทราบจึงได้ทำการบล็อคการติดต่อ แต่ผู้ตายยังพยายามติดต่อมาทางแชตอื่นอีก ตนจึงได้สวมรอยว่าเป็นแฟนสาวและนัดมาเคลียร์ แล้วลงมือก่อเหตุ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะนำตัวเข้ากระบวนการสอบสวนทางสหวิชาชีพและจะได้ออกหมายจับนายอภิเชษฐ์ในข้อหาเดียวกันและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับนายฟิล์ม ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่าตนก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากความใจร้อนของตนเอง ทั้งนี้ก็อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตรวมถึงครอบครัวของตนเองด้วยที่ใจร้อนและรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส