รวบคู่รัก ตีเนียนเป็นเซียนพระ สุดท้ายก่อเหตุลักทรัพย์

12 ส.ค. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมคู่รัก ตีเนียนเป็นเซียนพระ สุดท้ายก่อเหตุลักทรัพย์ได้ไปเป็นแสน


เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.อ.นุกูล ใจอารี รอง สว.กก.4 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม 1.น.ส.อุไร ตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่ จ.226/2566 ลงวันที่ 11 กันยายน พ.ศ.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิด “ร่วมกันลักทรัพย์ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ในเคหสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม”

s__13082629_0

2.นายศุวัตร์ฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่ จ.225/2566 ลงวันที่ 11 กันยายน พ.ศ.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิด “ร่วมกันลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ในเคหสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวก แก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม”

s__13082631_0

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าหอพัก หมู่ 6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566 น.ส.อุไรฯ และ นายศุวัตร์ฯ ได้ใช้รถยนต์เดินทางไปติดต่อเพื่อขอดูเพื่อเช่าพระบูชา และ พระเครื่อง ที่บ้านพัก ของผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยต่อมาขณะที่ผู้เสียหายออกจากบ้านพักไป น.ส.อุไรฯ และ นายศุวัตร์ฯ ได้เข้าไปในบ้านของผู้เสียหาย และได้ก่อเหตุลักทรัพย์ พระบูชา และ พระเครื่อง รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 100,000 บาท และภายหลังได้หลบหนีไป

ซึ่งต่อมา ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ และ ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการ ออกหมายจับ น.ส.อุไรฯ และ นายศุวัตร์ฯ ตามหมายจับ ที่ 225/2566 และ 226/2566 พ.ศ.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ในเคหสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” นั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนทราบว่า น.ส.อุไรฯ และ นายศุวัตร์ฯ ซึ่งเป็นคู่รักกัน ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในหอพักในพื้นที่ หมู่ 6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ไปทำการตรวจสอบ ภายหลังเมื่อได้พบ น.ส.อุไรฯ และ นายศุวัตร์ฯ จึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับ น.ส.อุไรฯ และ นายศุวัตร์ฯ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับในหมายนี้มาก่อน จึงได้ทำการจับกุมตัว น.ส.อุไรฯ และ นายศุวัตร์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส