หนุ่มถูกคุกคาม-รุมกระทืบ หลังช่วยไถ่ตัวหญิงสาวจากแฟนเก่า

12 ส.ค. 67

หนุ่มร้องสายไหมต้องรอด หลังยื่นมือช่วยสาวพีอาร์ 2 หมื่นบาท เพื่อไถ่ตัวจากแฟนเก่าที่ชอบทำร้ายร่างกาย แต่กลับโดนตามทำกระทืบอ่วม

ที่สำนักงาน"สายไหมต้องรอด" มีหนุ่ม ผู้เสียหายเดินทางเข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจดังกล่าว หลังจากที่เขาได้ช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกข่มขู่และใช้ความรุนแรงจากแฟนเก่า โดยการให้ยืมเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อใช้ในการยุติความสัมพันธ์กับแฟนเก่า หลังจากที่ช่วยเหลือไปแล้ว กลับถูกแฟนเก่าของหญิงสาวรู้เรื่องและส่งลูกน้องมาทำร้ายร่างกายหลายครั้งจนบาดเจ็บหนัก

นายทินการ ศรีนวล อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าเขาได้รู้จักกับหญิงสาวคนดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชันและได้พูดคุยจนสนิทสนมกัน ฝ่ายหญิงได้เล่าให้ฟังว่าถูกแฟนเก่าซึ่งเป็นเสี่ยตามรังควานอยู่เป็นประจำ โดยแฟนเก่ามีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงจนเธอทนไม่ไหวและขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและได้ส่งคนมาถ่ายรูปรถ ขับรถไล่ชน และทุบกระจก จนเธอต้องหนีความสัมพันธ์นั้น ฝ่ายชายยื่นข้อเสนอให้เธอจ่ายเงิน 20,000 บาท เพื่อยุติความสัมพันธ์ นายทินการจึงให้ยืมเงินเพื่อช่วยเหลือ เขาจึงได้ให้ฝ่ายหญิงยืมเงินไป

1723444858466

หลังจากที่แฟนเก่าฝ่ายหญิงทราบเรื่อง เขาได้เข้ามาทำร้ายรั้งแรกขณะนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวกับหญิงสาว จากนั้นได้มีการแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร แต่คดีไม่คืบเนื่องจากฝ่ายชายอ้างว่ามีเส้นสายกับตำรวจระดับสูง

1723444796049

นายทินการ ยังถูกคุกคามอีกหลายครั้ง โดยฝ่ายชายส่งข้อความข่มขู่และจ้างกลุ่มคนมาทำร้ายร่างกายถึงบ้านในพื้นที่คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยเหตุการณ์ทำร้ายเกิดขึ้นถึง 4 ครั้ง ทั้งในบ้านและที่ทำงาน นายทินการเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มคนที่ฝ่ายชายจ้างมา เนื่องจากเขาไม่เคยมีปัญหากับใคร

1723444585849

แม้ว่านายทินการจะเลิกติดต่อกับหญิงสาวมาเป็นเวลานานกว่า 7-8 เดือนแล้ว แต่เขายังคงถูกตามทำร้ายร่างกายหลายครั้งจนรู้สึกหวาดกลัวและระแวงในการใช้ชีวิต

นายทินการ ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีตามกฎหมายและจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษ พร้อมยืนยันว่าเขาไม่มีความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงอีกแล้ว การช่วยเหลือที่ผ่านมาทำไปเพราะความสงสารที่เธอต้องเผชิญความรุนแรงจากแฟนเก่า เขายังเตือนด้วยว่าเงินไม่สามารถซื้อทุกสิ่งได้ และสักวันหนึ่งกรรมจะตามสนองผู้ที่จ้างวานมาก่อเหตุ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส