พูดถากถางเอาเมียเพื่อน หนุ่มฉุนคว้าปืนยิงลุงข้างบ้านดับ

13 ส.ค. 67

หนุ่ม 40 ปี รับสารภาพยิงลุงอายุ 59 ปี คนดูแลสวนยางพารา หลังไม่พอใจถูกพูดจาถากถางว่า"เอาเมียเพื่อน"


เมื่อเวลา 19.30 น.คืนวันที่ (12 ส.ค.67) ตำรวจสภ.สะเดารับแจ้งเกิดเหตุยิงกันในพื้นที่หมู่ที่ 2 ทางเข้าบ้านไร่ตก ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีแดงดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่บริเวณทางเข้าห้องเช่า ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายอวยพร อายุ 59 ปี ชาวบ้านได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.1ปลอก จึงเก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน

ล่าสุดวันนี้ (13 ส.ค.67) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาลงพื้นที่เร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอยู่ละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เนื่องจากพยานให้การว่าได้ยินเสียงโต้เถียงกันก่อนที่จะได้ยินเสียงปืน เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบว่านายอวยพร ที่มาเช่าห้องเช่าอาศัยอยู่ 2-3 ปีถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

1723546145019

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่าที่ผ่านมา ลุงอวยพรเป็นคนใจดีคนหนึ่ง และไม่เคยรู้ว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใครบ้าง แต่นายอวยพร ทำงานรับจ้างดูแลสวนยางมากกว่า 1,000 ไร่ให้กับเถ้าแก่ 2-3 คน ซึ่งที่ผ่านมาก็เริ่มต้นจากการเป็นคนรับจ้างกรีดยาง ก่อนที่เถ้าแก่จะให้ขยับขึ้นทำหน้าที่นำน้ำยางพาราสดไปส่งให้กับโรงงาน และยังคัดเลือกคนที่จะมารับจ้างกรีดยางให้กับเถ้าแก่ด้วย ต้นเหตุอาจจะเกิดจากเรื่องดังกล่าวก็ได้

ขณะที่ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา นำกำลังชุดสืบสวนไปควบคุมตัวชายอายุ 40 ปี ที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยไปสอบสวน

1723546061787

ทันทีที่ตำรวจไปถึงหน้าบ้าน พบว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ที่เสาไฟหน้าบ้าน เมื่อตำรวจได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภรรยาของผู้ต้องสงสัยกลับปฏิเสธและอ้างว่าเซิฟเวอร์กล้องวงจรปิดเสีย และพบว่าผู้ต้องสงสัยออกอาการพิรุธ จึงนำตัวไปสอบสวนที่สภ.สะเดา ก่อนจะยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง หลังจากย้ายมาอยู่ที่บ้านภรรยาได้ 1-2 ปี ก็มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าใกล้บ้าน ที่ผ่านมามีการพูดจาถากถางกันไปมา โดยผู้เสียชีวิตเคยพูดว่า "ตนไปเอาเมียเพื่อนมาเป็นเมียตัวเอง"

1723546046801

กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ห้องเช่า ผู้ก่อเหตุจึงได้เรียกพูดคุยเพื่อเคลียร์ใจ ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต 2 นัด แล้วเดินกลับบ้าน ตำรวจพบเสื้อผ้าที่ใส่วันก่อเหตุและกล่องใส่ปืน แต่ยังไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส